ซัลโว ฮาร์ดคอร์แดงโคราช ดับ

ซัลโว ฮาร์ดคอร์แดงโคราช ดับ

ซัลโว ฮาร์ดคอร์แดงโคราช ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่า อ้วน บัวใหญ่ ฮาร์ดคอแดงโคราช ช่วย อริสมันต์ โรยตัวหนี ตร. จากโรงแรมเอสซี ตายอนาถกลางถนน

คืนดึกวานนี้ (10 มิ.ย.) มีเหตุยิงกันตายใกล้สี่แยก ริมถนนเทศบาล 7 ชุมชนบ้านบัวใน เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ โดยคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.บัวใหญ่ เบื้องต้นแพทย์กำลังยื้อชีวิตคนเจ็บซึ่งถูกยิงเข้าใบหน้า 3 นัด กระสุนฝังใน และถูกยิงที่ลำตัวอีก 2 นัด แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลัง นายศักดิ์นรินทร์ กรองแก้ว อายุ 24 ปี ฉายา อ้วน บัวใหญ่ ซึ่งเป็นการ์ดของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.

ทั้งนี้ พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้าน หลังจากได้ไปดูการเข้าทรงขอเลขเด็ดจากต้นตะเคียนทอง ริมบึงบัวใหญ่ ได้มีรถกระบะสีดำขับตามหลังมา และคนขับรถกระบะได้ตะโกนถามทางไป อ.พุทไธสง จนผู้ตายขี่ จยย.วกกลับมาหาเพื่อบอกทาง ขณะนั้น คนร้ายได้ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงผู้ตายในระยะเผาขน และเร่งเครื่องรถกระบะหลบหนี

ด้านพล.ต.ต.อำนาจ อันอาตม์งาม รอง ผบช.ภ.3 เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ โดยตั้งปมสังหารไว้กว้าง ๆ 3 เรื่อง คือ ความขัดแย้งส่วนตัว ความขัดแย้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น และเรื่องชู้สาว โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook