นนท์ ภูดิศโดนใจบทพิชญ์ในเรือนหอรอเฮี้ยน

นนท์ ภูดิศโดนใจบทพิชญ์ในเรือนหอรอเฮี้ยน

นนท์ ภูดิศโดนใจบทพิชญ์ในเรือนหอรอเฮี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่มาแรง สำหรับ นนท์-ภูดิศ สุริยวงศ์ ที่ว่ากันว่าบอสส์ใหญ่บรอดคาซท์ หน่อง-อรุโณชา เอ็นดูยิ่งนัก กับผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด "เรือนหอรอเฮี้ยน" ที่หนุ่มนนท์จะต้องรับบท "พิชญ์" หนุ่มมาดเซอร์ที่มีซิกซ์เซ้นส์ สามารถรู้สึกถึงเรื่องผีๆ ได้ก่อนใคร

"พิชญ์เป็นเพื่อนสนิทของพระเอกครับ เป็นนักเขียนนิยายเร้นลับโดยเฉพาะกับเรื่องผีๆ แต่ดันเป็นคนกลัวผีสุดๆ (หัวเราะ) แค่แมวกระโดดเข้าใส่ก็วิ่งตับแลบหาหลวงพ่อแทบไม่ทัน เลยทำให้ไม่ยอมย้ายไปอยู่ที่ไหน แม้มีงานมีการทำ ก็ยังอาศัยอยู่กับหลวงพ่อทำตัวเป็นเด็กวัด เพราะเชื่อว่าอยู่ใกล้พระปลอดภัย โดยมีเณรคู่ใจคอยช่วยเหลือ เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง คอยช่วยเหลือพระเอก นางเอก ให้พ้นจากหลวงบวรสงคราม ซึ่งเป็นคนรักเก่าของนางเอก ถามว่ายากมั้ย ก็ถือได้ว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายพอสมควรครับ เพราะในเรื่องจะต้องวิเคราะห์การตายของศพต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นปมปัญหาที่เกิดขึ้น จะไม่ได้ฮามากเหมือนตัว โดม ในละคร เลื่อมพรายลายรัก เลยต้องมีการเรียนการ
แสดงเพิ่มเติม รวมไปถึงต้องขอบคุณพี่หน่อง (อรุโณชา) ที่ใส่ใจรายละเอียดให้แอ็คติ้งโค้ด (ครูสอนการแสด) มาประกบในการถ่ายทำ เลยทำให้ผมมั่นใจยิ่งขึ้นครับ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook