โจ๋ควบจยย.ยิง2แถวนร.เทคโนบางกะปิเจ็บ

โจ๋ควบจยย.ยิง2แถวนร.เทคโนบางกะปิเจ็บ

โจ๋ควบจยย.ยิง2แถวนร.เทคโนบางกะปิเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.พร จุลนิพัฒน์ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับแจ้งเกิดเหตุ รถสองแถวรับส่งนักเรียน ถูกคนร้ายบุกยิง บนถนนศรีนครินทร์ จากการตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุ มีรถสองแถวรับส่ง นักเรียนสีส้ม หมายเลขทะเบียน ตน-8080 กทม ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ประกบยิงกราดใส่ในรถ ขณะที่จอดรับส่งนักเรียน อยู่บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้เคียงกับ ร.พ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ มี ชายขับรถ จยย. ตามประกบ รถสองแถวคันดังกล่าว ที่มีผู้โดยสารและนักเรียนนั่งเต็มคันรถ จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด กราดยิงใส่รถสองแถว ก่อนที่ รถ จยย. ที่ประกบข้างอีกคัน จะขว้างระเบิดใส่ แต่ระเบิดไม่ทำงาน ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบ ผู้บาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย นางสาวประภาพร แซะบิดิง นายณัฐวุฒิ แซะวิเศษ และ นาย อภิรักษ์ ศิริผล นักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุน ฝังที่ศีรษะ ซึ่งขณะนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก็เกิดเหตุการณ์ นักเรียน ยกพวกตะลุมบอนกันเช่นกัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับเหตุทัน จึงไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต


พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก สน.ประเวศ เปิดเผย ความคืบหน้า คดีคนร้ายบุกกราดยิง ใส่รถสองแถวนักเรียน บริเวณถนนศรีนครินทร์ ใกล้เคียง ร.พ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ว่า จากการตรวจสอบยืนยันว่า มีผู้บาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 3 ราย และยังไม่มีผู้เสียชีวิต แต่อาการสาหัส นอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู 1 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ซึ่งเดินทางขึ้นรถสองแถวกลับบ้านพัก ซึ่งเป็นรถสองแถวของอาจารย์ในโรงเรียนและภายในรถ ก็มีนักเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ เดินทางมากว่า 10 คน จนกระทั่งเกิดเหตุ ส่วนคนร้ายนั้น ขณะนี้ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดี และยังไม่สามารถสรุปได้ว่า จะเป็นฝีมือของนักเรียนช่าง ที่เป็นคู่อริกันมาก่อนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว คนร้ายอุกอาจขับรถจักรยานยนต์ ตามประกบสองข้างรถสองแถว ก่อนที่คนร้ายจะชักปืนกราดยิงใส่นักเรียนในรถ และปาระเบิดใส่ซ้ำอีก ก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook