ตร.สงขลาค้นเก๋งพบกัญชามูลค่า2แสนบาท

ตร.สงขลาค้นเก๋งพบกัญชามูลค่า2แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.คำรณ ยอดรักษ์ ผกก.สภ.ควนเนียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา พร้อมตำรวจ สภ.ควนเนียง ได้ทำการตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ ทะเบียน กธ 9312 สงขลา ซึ่งถูกจอดทิ้งไว้หน้าบ้านของชาวบ้าน ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ ม.11 ต.บางเหรียง อ.ควนเนียง พบใบกระท่อมสด จำนวน 7 ถุงใหญ่ น้ำหนักรวม 140 กิโลกรัม มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในใต้เบาะหลัง จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวทราบว่า เจ้าของได้เสียชีวิตแล้ว แต่มี นายซอกีเยาะ อาแว ไม่ทราบที่อยู่เป็นผู้ไปขอทำสติกเกอร์ติดหน้ารถจาก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ซึ่งใช้สำหรับผ่านเข้าออกในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอชายแดนสงขลา ซึ่งพบอยู่ภายในรถด้วย ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชาย 2 คน ลักษณะมีภูมิลำเนา อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขับรถเก๋งมาจอดไว้ โดยบอกว่า จะกลับมาเอาแต่ได้หายตัวไป ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ทั้งสอง
คนคงทราบว่า มีตำรวจตั้งจุดตรวจ อยู่บริเวณจุดตรวจแพรกสุวรรณ ซึ่งอยู่ไม่ห่างกับจุดเกิดเหตุ จึง กลัวถูกจับกุมและทิ้งรถหลบหนี โดยใบกระท่อมทั้งหมด คาดว่า นำมาจาก จ.สตูลเพื่อไปส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องจากกำลังมีความต้องการสูงราคาขายอยู่ที่กิโลกรัมละ 1,000 - 1,500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook