เอกชัย ปัดใช้เส้นช่วยคดีแอนดรูว์

เอกชัย ปัดใช้เส้นช่วยคดีแอนดรูว์

เอกชัย ปัดใช้เส้นช่วยคดีแอนดรูว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนประเด็นเม้าท์มาอีกแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่ง "เอกชัย ศรีวิชัย" ตกเป็นข่าว ใช้เส้นเข้าช่วยเหลือ นักแสดงจาก ช่อง 7 "แอนดรูว์ ศุภมร โคว์นิน" จากคดีเสพยาไอซ์ ซึ่งนักร้องลูกทุ่งปฎิเสธเสียงแข็ง

ข่าวว่าพี่ไปช่วยในคดีแอนดรูว์ "พี่มีพาวเวอร์ขนาดนั้นหรอครับ คือ เรื่องอย่างอื่นเนี้ย อยุติธรรม เรื่องแบบนี้พี่ว่า ถึงแม้ว่าพี่จะไม่ได้มีพาวเวอร์มากมายในสังคม ถ้าเรื่องที่ไม่เป็นธรรมพี่จะต่อสู้นะครับ แต่ถ้าเรื่องของยาเสพติดของอะไรแบบนี้จะไม่ยุ่งไม่เกี่ยว แล้วก็ไม่อยากยุ่งไม่ว่า กะใครทั้งสิ้นกับ แอนดรูว์ ผมยังไม่เคยรู้จักน้องเลย ไม่เคยเห็นหน้าเห็นข่าวเลย ถ้าอย่าง คุณนก อย่างนี้ ok แต่ถ้าจะอย่างนั้นไหม ก็ไม่อีก แต่กับลูกกับครอบครัวอย่างเนี่ย เพราะพี่ดูแลมาตลอดอยู่แล้ว

" ช่วยเหลือลูกพี่นกนี้ยังไงบ้าง "ตั้งแต่ก่อนมา ก็ให้ทุนในการเรียนหนังสือ แล้วก็ในอนาคตจะเอาเค้ามาทำเพลงมาบันทึกเสียง ออกอัลบั้มอย่างนี้ คือ จะได้รับความกรุณาจากแฟนเพลงหรือเปล่าพี่ก็ไม่รู้ แต่จะเอาเค้ามาบันทึกเสียง พี่ก็เคยพาไปเดินสายด้วย ที่ภาคใต้ แต่หลังจากที่แม่เค้าโดน รอบ 2 ก็ยังไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่า ในส่วนลูกนี่ไม่เกี่ยว น้องเค้าร้องเพลงดีมากนะ" งงไหมมีข่าวออกมาแบบนี้ "ก็เก่งนะคิดข่าวกันออกมาได้ มันเป็นเรื่องไม่ควรจะเป็นมันก็เป็นได้ ถ้าจะมองในมุมพี่เป็นคนชอบช่วยเหลือคนได้ แต่เรื่องยาเสพติดนี่ ไม่รู้สิ ในสังคมก็ไม่มีใครยอมรับอยู่แล้ว มันเป็นไปไม่ได้เลย" อย่างนี้ถ้านักแสดงคนอื่นเดือดร้อนพี่เอกก็พร้อมจะช่วย

"พี่ก็ชอบยุ่งอยู่แล้วนะเรื่องแบบนี้ แต่ยุ่งนี้คนนั้นเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง ถ้ามันไม่ยุติธรรม" ขออนุญาตถาม นาธาน เค้าได้ติดต่อมาหาพี่บ้างไหม "พี่ว่าข่าว ที่มันควรจะให้เป็นข่าวต่อนะครับ มันจะเป็นอะไรที่ฟังแล้วทำให้คนเจริญทางสมองเจริญทางอะไรหลายๆ อย่าง พี่ว่าเรื่องนี้ที่มันจบๆ ไปแล้ว ก็ให้มันจบไปเถอะ อย่าไปขุดขอบ หาตะเข็บอีกเลย พี่ก็บอกไปแล้วไม่มีปฎิสัมพันธ์อะไรอีกเลย ไม่อยากยุ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook