เฉลิมชัยยันไม่มีขัดแย้งหลังปรับครม.

เฉลิมชัยยันไม่มีขัดแย้งหลังปรับครม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง ความขัดแย้งภายหลังการปรับคณะรัฐมนตรีที่มี ส.ส.ภาคตะวันออก แสดงความไม่พอใจ เพราะไม่มีตำแหน่งรัฐมนตรีในสัดส่วนของ
ภาคตะวันออก โดยมองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงการออกมาระบาย ซึ่งยังไม่ได้พูดคุยกัน และไม่มีปัญหาที่จะทำความเข้าใจ ขณะที่ยืนยันว่า กลุ่มภาคกลางไม่มีปัญหากันแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน หากกลุ่ม ส.ส.ภาคตะวันออก เดินทางกลับ
มาจากสาธารณรัฐประชาชนจีน และไปรับประทานอาหารกันนั้น ปัญหาก็จะจบ อย่างไรก็ตาม กรณีของ นายไพฑูรย์ แก้วทอง ที่แสดงความไม่พอใจ ที่ถูกปรับออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงแรงงานนั้น ก็จะเป็นที่ปรึกษาให้กับตน ซึ่งนายไพฑูรย์ ก็สนับสนุนตนเป็นอย่างดี

ส่วน นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที ในฐานะ ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน ภายในกลุ่ม ส.ส.ภาคเหนือ ของพรรคไม่มีปัญหากันแต่อย่างใด ภายหลังที่ นายไพทูรย์ แสดงความน้อยใจที่ถูกปรับออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ขณะเดียวกัน ตนก็เป็นสิทธิ์ของ นายไพฑูรย์ ซึ่งมีความมั่นใจ 100 % ว่า นายไพฑูรย์ จะไม่ทิ้งพรรค พร้อมกับนำ ส.ส.ภาคเหนือ ไปตั้งพรรคใหม่อย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook