14 ส.ส.เตรียมตบเท้าออกตามไพทูรย์

14 ส.ส.เตรียมตบเท้าออกตามไพทูรย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการเมืองที่ จ.พิจิตร ภายหลังจากที่มีการปรับ ครม.แล้ว ทำให้ นายไพฑูรย์ แก้วทอง รมต.แรงงาน ซึ่งเป็นผู้แทนราษฎรของชาว จ.พิจิตร ต้องพ้นจากตำแหน่ง สร้างความไม่พอใจให้กับนักการเมืองท้องถิ่น และผู้ที่สนับสนุน
นายไพฑูรย์ แก้วทอง ซึ่งเป็น ส.ส.จังหวัดพิจิตร แบบผูกขาดมาแล้วมากกว่า 15 สมัย โดยวันนี้บรรดาแกนนำ หัวคะแนน ผู้นำท้องถิ่น ต่างมีการจับกลุ่มพูดคุยและประชุมกัน ได้ข้อสรุปว่า ถ้ายังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดจาก นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ถึงเหตุที่ปรับ นายไพฑูรย์ ออก ก็จะพร้อมใจกันสนับสนุนให้ นายไพฑูรย์ แก้วทอง ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งคาดว่าจะมีแนวร่วมจาก ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์, พิษณุโลก, สุโขทัย, ลำปาง, อุตรดิตถ์ ทั้งแบบ ส.ส.
เขตและบัญชีรายชื่อ รวม 14 คน ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายไพฑูรย์ แก้วทอง อาจจะเกาะกลุ่มกันลาออกตามมาอยู่ด้วยกันในพรรคใหม่

นอกจากนี้ ชาว จ.พิจิตร เกือบ 1 แสนคน ที่เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ สาขาพิจิตร แกนนำก็กล่าวว่า พร้อมแล้วที่จะให้ชาวบ้านลงชื่อกรอกใบลาออก แล้วไปสังกัดและสมัครเป็นสมาชิกพรรคใดๆ ก็ตามที่ นายไพฑูรย์ แก้วทอง พึงพอใจ ทั้งนี้ก็เพื่อแสดงการตอบโต้การปรับ ครม. ในครั้งนี้ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook