ดัง-ฮายสบายใจ ร่วมงานครั้งแรก

ดัง-ฮายสบายใจ ร่วมงานครั้งแรก

ดัง-ฮายสบายใจ ร่วมงานครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมามีผลงานใหม่ทั้งที ย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา โดยวันนี้หนุ่มมาดเข้ม "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ผู้บริหารและศิลปินจาก Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) ก็มีงานเพลงใหม่มาให้ฟัง โดยเพลงนี้ แค่ได้ยินชื่อเพลงคนที่ชอบบริหารเสน่ห์ทั้งหลาย ก็คงแอบรู้สึกร้อนๆหนาวกันบ้าง เพราะเพลงนี้ชื่อว่า "เจ้าชู้ควรตาย" แต่ความพิเศษที่ "ดัง" นำมาฝากแฟนๆ ก็ไม่ใช่แค่ชื่อเพลง หรือซาวด์ดนตรี ที่เป็นเพลงสนุกชวนให้ลุกขึ้นมาเต้น เพราะเพลงนี้ "ดัง" ได้ชวนนักร้องสาวเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งอย่าง "ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์" มาสร้างสีสันให้เพลงนี้โดนใจแฟนๆ มากขึ้น และการร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 นักร้อง ที่มีความต่างกันสุดขั้วจะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องให้ "ดัง" เล่าเอง

"ต้องบอกก่อนว่า "พี่ฮาย" เป็นนักร้องที่ "ดัง" เองชื่นชอบและติดตามผลงานของพี่เค้ามานาน และเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ว่า เรายังไม่เคยได้ร่วมงานกัน การมาทำงานด้วยกันในเพลง "เจ้าชู้ควรตาย" ก็ถือว่า เป็นโอกาสที่ดีมาก สาเหตุที่ทำให้เราได้มาร่วมงานครั้งนี้ก็มาจากตอนที่ "ดัง" ได้ฟังเพลง "เจ้าชู้ควรตาย" ครั้งแรก แล้วอยู่ๆ ก็มีไอเดียขึ้นมาทันทีว่า อยากได้เสียงของ "พี่ฮาย" มาร้องในท่อนนี้ พอคิดได้ปุ๊บ "ดัง" ก็โทรหา "พี่ฮาย" ตอนนั้นเลย และ "พี่ฮาย" ก็น่ารักมากๆ ตอบรับ "ดัง" ทันที (ยิ้ม) พอมาทำงานด้วยกัน ก็ยิ่งรู้สึกว่า ลงตัวจริงๆ ด้วยความที่ "พี่ฮาย" เค้าเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงอยู่แล้ว พอมาร้องในเพลง "เจ้าชู้ควรตาย" ที่เป็นเพลงเต้นก็ยิ่งได้อารมณ์เข้าไปใหญ่

"ดัง" รู้สึกว่า การที่มีเสียงร้องของ "พี่ฮาย" ทำให้เพลง "เจ้าชู้ควรตาย" สมบูรณ์มากขึ้นจริงๆ ทั้งในแง่ของงานเพลง และการสร้างความแปลกใหม่กับคนฟัง "ดัง" ก็ขอเป็นตัวแทน "พี่ฮาย" ฝากเพลง "เจ้าชู้ควรตาย" ให้ติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนมิวสิกฯ มีให้ดูแล้วทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook