เปิดตัวชุดอัลบั้มสติกเกอร์ ฟุตบอลโลก

เปิดตัวชุดอัลบั้มสติกเกอร์ ฟุตบอลโลก

เปิดตัวชุดอัลบั้มสติกเกอร์ ฟุตบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ขานรับกระแสความแรง! การแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 เปิดตัว "ชุดอัลบั้มสะสมสติ๊กเกอร์ ฟุตบอลโลก 2010" ครั้งแรก! OFFICIAL LICENSED STICKER ALBUM หลังคว้าลิขสิทธิ์เพียงผู้เดียว จาก PANINI ประเทศอิตาลี มอบอีกหนึ่งอรรถรสความมันส์! แห่งปี เอาใจคอลูกหนังแฟนชาวไทย พันธุ์แท้ให้ได้สะสม และได้เปิดตัวในงานแถลงข่าว ณ ห้องปาริชาต ชั้น 3 โรงแรมเรดิสัน พระราม 9

สยามสปอร์ตฯ ตอกย้ำผู้นำธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์เมืองไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "ชุดอัลบั้มสติกเกอร์ ฟุตบอลโลก 2010" โดยสยามสปอร์ตฯ ได้รับเอกสิทธิ์เฉพาะ ในการจัดจำหน่ายอย่างถูกต้อง เพียงผู้เดียวของประเทศไทย หลังคว้าลิขสิทธิ์จาก PANINI ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำระดับโลก ในการจัดทำสติกเกอร์ และการ์ดสะสมจากประเทศอิตาลี และเป็นผู้จัดทำชุดสะสมสติกเกอร์ฟุตบอลโลก ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก มาตั้งแต่ปี 1970 นอกจากนี้ ยังได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวจาก FIFA ในการจัดทำสติกเกอร์ FIFA World Cup South Africa 2010 ซึ่งได้จัดจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และได้รับความนิยมจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก สำหรับประเทศไทยจัดจำหน่ายที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ, Book Smile, Book Friend และ Star Soccer

ภายในงานแถลงข่าว คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงเหตุผลการนำเข้าและความเป็นมาของอัลบั้มสติกเกอร์ฟุตบอลโลก 2010 ว่า "สยามสปอร์ตฯ ถือเป็นผู้นำทางด้านสื่อกีฬาของประเทศไทย โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลทั้งการนำเสนอข่าวที่รวดเร็ว แม่นยำจากทุกลีกทั่วโลก พร้อมกันนั้น ยังได้จัดกิจกรรมสนับสนุน และส่งเสริมให้เยาวชนไทย เห็นถึงความสำคัญของกีฬามาโดยตลอด และในเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกขึ้น ที่ประเทศแอฟริกา ซึ่งทางสยามสปอร์ตฯ ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย ในการจัดจำหน่ายชุดอัลบั้มสะสมสติกเกอร์ บอลโลก 2010 ซึ่งจะทำให้แฟนบอลชาวไทยพันธุ์แท้ทุกคน ได้สัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้ได้ทำความรู้จักกับทีมนักฟุตบอลในดวงใจมากยิ่งขึ้น และได้ร่วมสนุกไปกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ปีนี้ด้วย"

คุณก้องเกียรติ เหวียนระวี ผู้จัดการแผนกพัฒนาธุกิจ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวถึง กิจกรรมทางการตลาด และจัดจำหน่ายในช่วงฟุตบอลโลก 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook