กานาลุ้นมุนตารีฟิตทันบอลโลกนัดแรก

กานาลุ้นมุนตารีฟิตทันบอลโลกนัดแรก

กานาลุ้นมุนตารีฟิตทันบอลโลกนัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติ กานา ยังต้องลุ้นให้ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลางจาก อินเตอร์ มิลาน ฟิตทัน ช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลก ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเร็วๆนี้

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ ทีมชาติ กานา พบกับข่าวเครียดก่อนฟุตบอลโลก อีกครั้ง เมื่ออาการบาดเจ็บของ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลางของอินเตอร์ มิลานยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น และยังไม่รู้ว่าจะเรียกความฟิตกลับมาได้ทัน ช่วยทีม ลงสนามนัดแรก กับ เซอร์เบีย ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้หรือไม่

กุนซือทีมชาติ กานา พูดถึง มุนตารี่ ว่า ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมกระชับมิตรที่ กานา พ่ายให้กับ ฮอลแลนด์ ไป 1-4 และไม่สามารถลงช่วยบ้านเกิดอุ่นเกือกกับ ลัตเวีย เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ในตอนนี้ผยังไม่สามารถพูดอะไรได้เต็มปากนัก เราคงต้องรอผลการตรวจร่ายกายโดยละเอียด ถึงจะทราบว่าอาการบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน ได้แต่หวังอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยเราได้ทัน

สำหรับทีมชาติ กานา ที่อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ เยอรมัน,เซอร์เบียและออสเตรเลีย เพิ่งเจอข่าวร้ายมาก่อนหน้านี้ เนื่องจาก มิชาเอล เอสเซียง ห้องเครื่องตัวสำคัญ ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติ ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก เนื่องจากเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน และมีโอกาสสูงที่จะเสีย มุนตารี่ ไปอีกคน ก่อนทำศึกเวิลด์ คัพ นัดแรก กับ ทีมชาติ เซอร์เบีย ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook