โจรทุบรถฉก12ลบ.ถูกผู้เสียตั้งค่าหัว2ลบ.

โจรทุบรถฉก12ลบ.ถูกผู้เสียตั้งค่าหัว2ลบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้า คดีแก๊งคนร้ายชาวต่างชาติ ก่อเหตุชิงเงิน 12 ล้านบาท ของ นาย นายวิรัช ปัญญาพฤฒิโชติ กรรมการบริหารฝ่ายการเงิน บริษัทไทยมาร์ท สโตร์ จำกัด ขณะเข้าฝากเงินที่ ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่นั้น ล่าสุด เช้าวันนี้ พ.ต.ท.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส. สน.ลุมพินี จะนำหลักฐานที่รวบรวมได้ ไปยัง ศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับ หนึ่งในคนร้าย ที่เป็นแขกขาว เพื่อล่าตัวมาสอบสวนดำเนินคดี และสาวถึงตัวคนร้ายส่วนที่เหลือ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว หลังตำรวจ ประสานไปยังเจ้าของรถเช่า ทราบว่า คนร้าย ได้โทรกลับไปแจ้งว่า รถเสีย อยู่ระหว่างการจอดซ่อม ขณะที่ ทางด้าน
นายวิรัช ผู้เสียหาย ได้ประกาศให้รางวัลนำจับทันที 2 ล้านบาท หากพลเมืองดี สามารถชี้เบาะแส จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ และได้เงินกลับมาจนครบจำนวนที่หายไป หากได้เงินไม่ครบ ก็จะขอจ่ายให้ 5 แสนบาท

อย่างไรก็ตาม หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของคดีได้แกะรอยคนร้าย มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ก็พบ รถยนต์ โตโยต้า วีออส ทะเบียน กค 924 พัทลุง ซึ่งเป็นรถของคนร้าย ที่เช่ามาจากจังหวัดภูเก็ต ถูกจอดทิ้งไว้ที่ ซ.รามคำแหง 40 แต่จากการตรวจสอบแล้ว พบว่า คนร้าย พยายามล้างทำความสะอาดรถ เพื่อทำลายหลักฐาน เกือบทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook