นุ้ย เชิญยิ้มฝันเป็นจริงนั่งแท่นผู้กำกับ

นุ้ย เชิญยิ้มฝันเป็นจริงนั่งแท่นผู้กำกับ

นุ้ย เชิญยิ้มฝันเป็นจริงนั่งแท่นผู้กำกับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้นั่งแท่นเป็นผู้กำกับแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก สำหรับนุ้ย เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ซึ่งได้ฤกษ์บวงสรวงไป เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้ตลกชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น จาตุรงค์ มกจ๊ก จิ้ม ชวนชื่น ถั่วแระ เชิญยิ้ม โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ฯลฯ ซึ่งจะได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ในเร็ว ๆ นี้

เป็นยังไงบ้างกับการมารับหน้าที่ผู้กำกับครั้งแรก "ก็ดีใจนะครับ ที่ได้ทำงานที่เรารักและฝันเป็นจริงของเราที่คิดไว้ตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาส ซึ่งพี่ ๆ ตลก ในวงการ เขาก็ให้ความรักความช่วยเหลือเรา ก็มาช่วยเราทำด้วยครับ เรื่องนี้งบประมาณก็ไม่สูง แต่ได้พี่ ๆ ตลก ที่มีคุณภาพมาเล่นให้เรา แล้วก็มาด้วยใจ ทุกคนไม่มีใครปฏิเสธเลย พี่เขาก็คงเมตตาเราทั้ง 2 คน ก็ขอบคุณพี่ ๆ ด้วยครับ" ตั๊ก : "พี่นุ้ยเนียเขาฝันที่จะเป็นผู้กำกับมานานแล้วนะคะ ใฝ่ฝันมาก และเขาก็พยายามเขียนบท จนวันนี้ได้เป็นจริง พี่ก็ช่วยดูแลเรื่องบท เวลาไปติดต่อสถานที่บ้าง อะไรบ้าง คือเราจะทำงานในที่ ๆ เราแฮปปี้ในทุก ๆ อย่างค่ะ"

รู้สึกกดดันไหม "ตอนนี้ยังไม่เท่าไหร่นะครับ ถ้าจะกดดันก็คงเป็นตอนที่หนังฉายแล้วอ่ะครับ ว่ารายได้จะเป็นยังไง" จะได้ฉายเมื่อไหร่ "น่าจะเป็นช่วงกันยาหรือว่าหลังจากนั้นนะครับ คือต้องดูสถานการณ์บ้านเมืองนิดนึงนะครับ แล้วก็ต้องดูคิวลงอีกที เพราะหนังค่อนข้างเยอะ ผมว่าประมาณไม่กี่เดือนนะ 3- 4 เดือน เป็นหนังตลก ก็ไม่ได้ใช้คิวเยอะอะไรมากมาย" ได้พี่ตั๊กมาเล่นด้วยเขาคิดค่าตัวไหม "เขาก็เต็มใจมาเล่นอยู่แล้วครับ แต่ที่นี้ไปบอกเขาว่า เล่นเป็นยายนะ อายุ 70-80 นะ โอเคมั้ย" กลัวทะเลาะไหมมาทำงานด้วยกัน "ไอ้ทะเลาะมันทะเลาะกันบ่อยอยู่แล้ว แต่ว่าพอทะเลาะกันเสร็จ ก็ทำความเข้าใจกันครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook