มังกรไฟ3Kนำปลาทูคะนอง2-1กุนซือชี้กก.ห่วย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    มังกรไฟ3Kนำปลาทูคะนอง2-1กุนซือชี้กก.ห่วย

    2010-06-06T01:36:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เปิดฉากเกมการแข่งขัน ทีมเจ้าบ้าน "มังกรไฟ 3 เค" ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 7 อานนท์ สังข์สระน้อย ส่วน สมุทรสงคราม ได้ประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 68 จาก พานุวัฒน์ ยิ้มสง่า ในระยะไกล 30 หลา ทำให้เอสซีจี จากนั้นในนาทีที่ 87 กิตติพล ปาภูงา ปั่นฟรีคิก ให้ มาริโอ เนโต โหม่งเข้าประตูไปทำให้ทีมเทโร ขึ้นนำเป็น 2-1

    แต่ในเกมดังกล่าวเกิดเหตุวุ่นวายเมื่อ นพพล ปิตะฝ่าย โดนไล่ออกจากสนามทั้งที่ ๆ โดนใบเหลืองไปแค่ใบเดียว จากนั้น ดักลาส ฟิลิปเป โมเรรา โคโบ ก็โดนไล่ออกไปเป็นคนที่ 2 หมดเวลามังกรไฟ 3 เค เก็บชัยชนะไป 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

    หลังเกมการแข่งขัน "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือทีม"มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า นัดนี้ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าเข้าข้างใคร แต่ก็ยอมรับว่ามีการผิดพลาดเหมือนกัน ซึ่งใครที่ดูเกมนัดนี้คงจะรู้ว่าผิดพลาดตรงไหน ยอมรับว่ามาตรฐานของผู้ตัดสินค่อนข้างต่ำ นัดนี้ทีมเราไม่น่าจะโดนใบแดง ทำให้มีปัญหาในนัดต่อไป ก็ไม่อยากจะโทษผู้ตัดสิน แต่การตัดสินแย่จริง ๆ ผมคงจะทำเรื่องขออุทธรณ์ไปที่สมาคมฟุตบอล โดยเฉพาะใบแดงของ กิตติพล ปาภูงา นั้น เพิ่งเป็นใบเหลืองใบแรก มันเกิดจากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน

    ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เปิดใจว่า นัดนี้ผู้ตัดสินตัดสินผิดพลาดมาก แต่การตัดสินที่ผิดพลาดของผู้ตัดสิน ที่ไม่ให้จุดโทษทีมของเรา ทำให้เกมมีปัญหาจนจบเกม"

    ด้าน นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กรรมการ บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด กล่าวว่า ทาง 3 เค แบตเตอรี่ มีแผนการสนับสนุนทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ระยะยาว และในตอนนี้ฟอร์มการเล่นของทีมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ ทีมได้ลงเล่นตลอดทุกสัปดาห์ ทำให้นักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ทางบริษัท 3 เค แบตเตอรี่ ยังมีแผนการสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตเพื่อสร้างนักกีฒาหน้าใหม่อีกด้วย