อ้าว... ดราม่าสาวเหลี่ยมจัด ขอโอน 6,000 คืนวันละบาท ล่าสุดเล่าอีกมุม พูดประชดเพราะฉุน

อ้าว... ดราม่าสาวเหลี่ยมจัด ขอโอน 6,000 คืนวันละบาท ล่าสุดเล่าอีกมุม พูดประชดเพราะฉุน

อ้าว...  ดราม่าสาวเหลี่ยมจัด ขอโอน 6,000 คืนวันละบาท ล่าสุดเล่าอีกมุม พูดประชดเพราะฉุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 โพสต์คลิปวิดีโอของชายคนหนึ่งที่โอนเงินไปผิดบัญชี เป็นจำนวน 6,000 บาท จึงได้ติดต่ออีกฝ่ายเพื่อขอเงินคืน แต่กลับได้รับคำตอบกลับมาแบบสุดงงว่า ฝั่งเขาไม่ผิด โอนเงินมาให้เอง และจะใช้คืนวันละ 1 บาท หรือ 20 บาทนั้น

ล่าสุด น.ส.เอ นามสมมติ คนรับโอน เปิดเผยว่า จากที่มีคลิปหลุดออกไป ขณะที่มีคนโทรมาคุยกับตน เรื่องการโอนเงินผิด จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งคนที่โทรมาหาตนนั้น เขาไม่ใช่เจ้าของเงิน และวันนั้นตนไม่ได้อยู่บ้าน เขาจึงเข้าไปหาแม่ที่บ้านแล้วโวยวาย จึงทำให้ไม่พอใจแล้วรอบหนึ่ง

ต่อมา เมื่อวันที่ 23 พ.ค. เขาก็ไปที่บ้านอีก แล้วโทรมาหาตน จึงทำให้มีปากเสียงกัน เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง เขาพูดถึงบุพการีตนด้วย เลยทำให้โมโห กลายเป็นว่ามีคลิปที่ตนบอกว่าจะจ่ายวันละ 1 บาท หรือ 20 บาทออกไป ซึ่งเป็นการพูดประชดกันไปมา บัญชีที่เขาโอนผิดมาให้ตอนนั้น เป็นบัญชีที่ตนไม่มีแอปฯ ธนาคาร ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ถ้าจะไปถอนออกจากบัญชีก็ต้องไปที่ธนาคารโดยตรง เพราะเป็นบัญชีเงินเก็บ

ซึ่งวันนั้นตนมีธุระที่จะต้องไป รพ. พอดี จึงต้องใช้เงินจากบัญชีนั้นและได้ไปถอนออกมาตอนนี้ตนกับเจ้าของเงินได้คุยกัน ตกลงกันเข้าใจแล้ว ได้นัดโอนคืนให้ทั้งหมด ไม่ได้ทยอยจ่ายวันละ 1 บาท หรือ 20 บาท ตามที่มีคลิปเสียงออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook