แพทณปภารับคุยไฮโซฮิมปัดฉกจากเจนี่

แพทณปภารับคุยไฮโซฮิมปัดฉกจากเจนี่

แพทณปภารับคุยไฮโซฮิมปัดฉกจากเจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีคนเห็น แพท ณปภา เดินควงหนุ่มหน้าตี๋ อยู่ในห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่ง แต่ดูไปดูมา เลยรู้ว่าเป็น ไฮโซ ฮิม กิ๊กเก่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งงานนี้ สาวแพท เลยโดนข้อหา เป็นมือที่ 3 ฉกคนรักของนางเอกแอ๊บแบ๊ว ไปแบบเนียน ๆ

กับ ฮิม ตกลงเป็นยังไง "ณ ตอนนี้ก็ยอมรับว่าคุยกัน แต่คุยกันเรื่องรถค่ะ แล้วก็ถามว่าเป็นยังไง แพทไม่กล้าตอบจริง ๆ เพราะว่า ระยะเวลาที่ค่อนข้างสั้นมาก แพทไม่อยากให้คิดว่าเราคุยกันเป็นอะไรกัน แพทอยากให้เราใช้เวลากันอีกสักพักดีกว่า เพราะว่าตอนที่เราคุยกันนาน ๆ คุยด้วย แล้วก็ไปไหนมาไหนด้วยกันจริง แต่ก็นาน ๆ ทีนะคะ

" เรียกว่ากำลังศึกษากันอยู่ "ใช่ค่ะ ทีนี้พอมันเข้ามาอยู่ในขั้นนี้แล้ว ทุกคนมาคาดหวังว่า เราต้องเป็นแฟนกัน มันไม่ใช่" คุยกันนานหรือยัง "ยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ นั่นคือประเด็นที่แพทยังไม่กล้าพูดอะไรเลย แพทเลยไม่อยากสรุปว่า เราคือะไร" เห็นว่าเขาไปตามรับ ตามส่งเราตลอด "จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้ตาม คือถ้าเขาว่างแล้วเราว่าง แพทก็ไม่เคยปฏิเสธ ถ้าเขาจะยากมา ถ้าแพทว่างแพททำงานเสร็จ ถ้าคุณอยากมาก็มา

" ทำไมถึงตัดสินใจคุยกับเขา "พี่เขาน่ารักมาก เป็นคนที่น่ารักมากคนหนึ่ง นิสัยดีมาก คือเขาเป็นคนดี ทุกคนก็อยากจะคุยกับคนดี ก็เป็นธรรมดา พอมีคนดี ๆ เข้ามาคุยกับเรา ไม่ว่าจะด้วยฐานะอะไรก็แล้วแต่ เราก็อยากจะคุยด้วย" มีข่าวว่าเกาเหลากับเจนี่ เพราะว่าเราไปแย่งฮิมมา "อันนี้ต้องลองไปคุยเองดีกว่า เพราะว่าฝั่งแพทไม่มีอะไรเลย แล้วประเด็นคือแพทเจอพี่เขาในงาน ต่างคนต่างทำงาน ส่วนการที่เราได้คุยกัน แพทก็ไม่ได้วิ่งเข้าไปขอเบอร์ หรือ เข้าไปหาพี่เขาก่อน แล้วแพทก็ไม่รู้จักว่า พี่เขาเป็นใครเลยด้วย" รู้สึกยังไงที่คนมองว่าเราไปฉกของเขามา "เอาจริง ๆ แพทเข้าใจประเด็นนะ ถ้ามันมีอะไรเกี่ยวกับอย่างนี้ แพทบอกเลยว่า แพทไม่รู้เรื่องค่ะ แพทแค่เป็นคนคนหนึ่งที่รับรู้เหตุการณ์จากคนรอบข้าง จากข่าว โดยส่วนตัวแล้วกับพี่เจนี่ ไม่มีเกาเหลากันเลยนะคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook