จุ๋ยร่วมหุ้นนิวเปิดร้านอาหารปัดงานหด

จุ๋ยร่วมหุ้นนิวเปิดร้านอาหารปัดงานหด

จุ๋ยร่วมหุ้นนิวเปิดร้านอาหารปัดงานหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางเอกสาวตาคม จุ๋ย วรหฤทัย ปัดหายหน้าจากจอทีวี คุยฟุ้ง แอบซุ่มทำร้านอาหาร รวมกับ แฟนหนุ่ม นิว วงศกร โดย สาวจุ๋ย คุยฟุ้ง ว่า แฟนหนุ่ม ชอบกินนักแกงไตปลาฝีมือตนเอง พร้อมแย้ม มีละครจอ 2 เรื่อง

"ตอนนี้จะเป็นขั้นเตรียมการ ละคร 2 เรื่อง มนตร์รักแม่น้ำมูลเรื่องนึง และก็มีอีกเรื่องจะใช้เวลาฟิตติ้งนานนิดนึง หายหน้าไป แล้วเราก็แอบ ซุ่มทำร้านอาหารด้วย เพราะว่าตอนนี้ จุ๋ย กำลังจะเปิดร้านกับพี่นิว ซึ่งตอนนี้ ร้านเนี่ย จุ๋ย ต้องเข้าไปดูเองทั้งหมด เออ ดูตั้งแต่เรื่องแม่ครัว อาหาร เตรียมเข้าไปดูอินทีเรีย ออกแบบร้านคุมก่อสร้างเลือกวัสดุ คือ เรียกว่าทำเองตั้งแต่ ศูนย์นะคะ ก็เลยหายหน้าไป แต่ด้วยเหตุบ้านการเมืองด้วยล่ะ ก็ไม่สามารถทำให้เราไปเจอพี่ ๆ นักข่าวได้ตามห้าง อีเวนท์ในเมืองก็ออกไปต่างจังหวัด แต่ต่างจังหวัด ก็จะมีอีเว้นท์อยู่บ้าง แต่พอมีเหตุการณ์ระเบิดอย่างนี้ ก็นะ" จะเปิดแถวไหน "วัชระพลแถว ๆ บ้านค่ะ ซึ่งอีกประมาณ เดือนกว่า ๆ ถึงจะเปิด" เราหัดทำบ้างไหมให้นิว "ก็หัดนะ ให้พี่นิวเพราะเค้าก็รีเควสมาว่า จุ๋ยทำแกงไตปลาไปอาทิตย์ที่แล้ว" เป็นอาหารอีสานหรอ " ไทยอีสานคะ เพราะว่า จุ๋ยเป็นคนไม่ชอบอาหารฝรั่งคะ ชอบแนวนี้

" ซ้อมเป็นแม่บ้านเลยหรือเปล่า "เออ จริง ๆ เป็นคนที่ชอบทำกับข้าวอยู่แล้วคะแต่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีเวลา คือ เราไม่มีธุรกิจด้านนี้ ก็ไม่ค่อยสนใจ แต่ตอนนี้เริ่มสนใจขึ้น พ่อแม่จุ๋ย เริ่มสอนให้เริ่มทำอาหารตั้งแต่เด็ก ๆ ตลอด ก็จะโทรไปขอสูตรบ้าง ขอแม่พี่นิวบ้างอย่างนี้นะคะ

" เมนูเด็ดที่นิวชอบที่จุ๋ยทำละ "แกงไตปลา น้ำพริกกะปิ แกงเขียวหวาน กล้วยบวชชี" กะให้นิวอ้วนเลยป่าว "เค้าก็มีกล้ามนะ ตอนนี้ไม่ค่อยเจอกัน เค้าจะไปอยู่ที่กองละครนักสู้พันข้าวเหนียว กับ เงาหัวใจ ซึ่งเอาคิวไปเยอะเหมือนกัน" ดูจุ๋ยผอมลงเยอะมาก "ผอมหรอ คือแต่ก่อนเนี่ยกว่าจะลดได้ยากมาก เครียดมากกว่าจะลดลง ตอนนี้แค่กินข้าวตรงเวลาไม่กินขนมจุกจิกอย่างนี้คะ
ก็ลงเอง แต่ก็มีไปเข้าฟิตเนสกับพี่นิวบ้าง ผอมลงหรือขาวขึ้น" อยากขาวขึ้นหรอ "ก็ดีใจมากนะขาวขึ้น เพราะมันง่ายต่อการทำงานด้วย จะได้ไม่ต้องปรับแสงอะไรมากคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook