เฝ้าระวังไก่เตรียมเซ้งฟอร์ลัน20ลป.

เฝ้าระวังไก่เตรียมเซ้งฟอร์ลัน20ลป.

เฝ้าระวังไก่เตรียมเซ้งฟอร์ลัน20ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมทุบคลังราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะคว้าตัว ดิเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของสโมสรแอตเลติโก มาดริด แชมป์ยูโรป้าลีกปีที่ผ่านมา

หลังจากที่ สเปอร์ส สามารถผ่านเข้าไปเตะฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ล่าสุด แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของทีมก็เตรียมความพร้อมด้วยการเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง ล่าสุดเตรียมทุบคลัง  20 ล้านปอนด์ หรือราว 1,100 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ยูโรป้า ลีก ปีที่ผ่านมา

ด้าน นายดานิเอเล่ โบล็อตนิคอฟฟ์ เอเยนต์ส่วนตัวของฟอร์ลัน กล่าวว่า "แต่ละฤดูกาลมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ ฟอร์ลัน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีความพยายามจะดึงเขากลับไปเล่นในพรีเมียร์ชิพ แต่เวลานี้ฟอร์ลันมุ่งสมาธิให้กับฟุตบอลโลกเท่านั้น"

ในขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้สิทธิ์เล่นบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้ สเปอร์ส เองที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวมีภาษีดีกว่าที่จะพรากดาวยิงวัย 31 ปีกลับมาเล่นในเกาะอังกฤษอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส เองก็ต้องเบียดแย่งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ต่างก็สนใจในตัว ฟอร์ลัน อยู่ด้วยเช่นกัน แต่ติดปัญหาที่เรื่องค่าเหนื่อยที่ไม่สามารถตกลงกันได้ที่ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook