พนง.สาวฟ้อง ซิตี้แบงค์ ฐานไล่ออกเพราะเซ็กซี่เกินไป

พนง.สาวฟ้อง ซิตี้แบงค์ ฐานไล่ออกเพราะเซ็กซี่เกินไป

พนง.สาวฟ้อง ซิตี้แบงค์ ฐานไล่ออกเพราะเซ็กซี่เกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเมืองผู้ดี เผยพนักงานสาวฟ้องดำเนินคดีกับ ซิตี้กรุ๊ป ที่ไล่เธอออกข้อหา สวยเซ็กซี่เกินไป

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ซิตี้กรุ๊ป บริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ ถูก นางเดบราห์ลี ลอเรนซานา พนักงานธนาคารหญิง ฟ้องร้องดำเนินคดี หลังจากที่ซิตี้แบงค์ได้ไล่เธอออกในข้อหา เซ็กซี่เกินไป โดย หัวหน้าสาขานิวยอร์คที่เธอประจำอยู่แจ้งว่า พฤติกรรมการแต่งตัวที่มักสวมกระโปรงสั้น เสื้อรัดรูป รวมถึงรูปร่างหน้าตาของพนังงานสาว เบี่ยงเบนความสนใจของพนักงานส่วนใหญ่ที่เป็นผู้ชาย จนไม่สามารถทำงานได้ ขณะเดียวกัน นางเดบราห์ลี ให้ความเห็นว่านี่เป็นสิทธิของเธอที่จะแต่งตัวให้ดูดีและภูมิฐาน เพราะที่ปอร์โตริโก บ้านเกิดของเธอ หญิงสาวส่วนใหญ่มีนิสัยรักสวยรักงาม และจะแต่งตัว แต่งหน้าให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

ด้านทนายความของเธอ เสริมว่า ผู้หญิงจะแต่งตัวเพื่อเสริมเสน่ห์ให้ตนเองไม่ใช่เรื่องผิด และการที่ผู้ชายมองผู้หญิงสวยก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่มีอะไรที่เสียหายเช่นกัน

ขณะที่ทาง ซิตี้กรุ๊ป ได้ออกมากล่าวว่า โดยปกติแล้วบริษัทจะเคารพในสิทธิส่วนบุคคล ความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความคิด ของพนักงานทุกคน ไม่เลือกปฏิบัติไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ แต่ยังไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการฟ้องร้องครั้งนี้ ส่วนสาเหตุของการถูกไล่ออก คณะกรรมการที่มีอำนาจชี้ขาดจะเป็นผู้ตัดสิน และยืนยันว่าคดีความครั้งนี้จะต้องดำเนินไปอย่างถึงที่สุดและจะไม่มีการยอมความ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.dailymail.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook