หมอมาเลย์พบคราบอสุจิในลำไส้ผช.อันวาร์

หมอมาเลย์พบคราบอสุจิในลำไส้ผช.อันวาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าว จากการให้การต่ออัยการรัฐบาลมาเลเซีย เมื่อ 3 มิ.ย. ของ โมฮัมหมัด ราซาลี อิบราฮิม ศัลยแพทย์โรงพยาบาลกัวลาลัมเปอร์ โดยศัลยแพทย์คนดังกล่าวว่า ตนตรวจพบคราบน้ำอสุจิในสารตัวอย่าง ตรงลำไส้ ของนายไซฟูล บูคารี อัซลัน อดีตผู้ช่วยชาย ของ นายอันวาร์ อิบราฮิม ผู้นำฝ่ายค้านของมาเลเซีย ผู้กล่าวหาว่าถูก อันวาร์ ร่วมเพศทางทวารหนัก แม้จะไม่พบการบาดเจ็บ แต่เป็นหลักฐานว่า อดีตผู้ช่วยหนุ่มของผู้นำฝ่ายค้านมาเลเซีย คนดังกล่าว ได้ถูกร่วมเพศทางทวารหนักจริง แต่ไม่ระบุว่าคราบ อสุจิ ตรงกับ ดีเอ็นเอของ นายอันวาร์ หรือไม่

ทางด้านทนาย ของ นายอันวาร์ ตั้งข้อสงสัยถึงความเชี่ยวชาญของ น.พ.โมฮัมหมัด และชี้ว่า อาจมีผู้ใส่น้ำอสุจิเข้าไปในร่าง ไซฟูล เพื่อใส่ร้าย อันวาร์ แต่การให้การครั้งนี้เป็นผลร้ายต่อ อันวาร์ ซึ่งเคยสู้คดีว่า ผลการตรวจโดยโรงพยาบาลของรัฐ 2 วัน หลัง ไซฟูล ไปแจ้งความเมื่อเดือน มิ.ย.2551 ไม่พบร่องรอยว่า เขาถูกล่วงล้ำทางทวารหนัก

ทั้งนี้ นายอันวาร์ ผู้นำฝ่ายค้านของ มาเลเซีย วัย 62 ปี ถูกดำเนินคดีร่วมเพศทางทวารหนัก เป็นครั้งที่ 2 แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาและชี้ว่าถูก นายนาจิบ ราซัค ผู้นำมาเลเซียคนปัจจุบัน ใส่ร้ายเพื่อขจัดตนเอง ออกจากสังเวียนทางการเมือง ขณะที่ทนาย ของ นายอันวาร์ ยืนยันว่า อันวาร์ ไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุในเวลาที่ ไซฟูล อ้างว่า ถูกร่วมเพศทางทวารหนัก ซึ่งมีโทษจำคุกถึง 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook