รวบแก๊งเด็กช่างตระเวนทุบรถฉกของมีค่า

รวบแก๊งเด็กช่างตระเวนทุบรถฉกของมีค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.สมวุฒิ วรรณพิรุณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วย ตำรวจ สน.หัวหมาก คุมตัว นายหริพันธุ์ หรือ หวัง รื่นโรย อายุ 18 ปี นักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง ผู้ต้องหาก่อเหตุทุบรถยนต์ เพื่อลักทรัพย์ผู้เสียหาย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในซอยรามคำแหง 24 แยก 20 หลังมีผู้เสียหายมาแจ้งความว่า ถูกทุบรถ และฉกเอาโน้ตบุ๊กไป 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำ
กำลังไปเฝ้าที่ศูนย์การค้า ตะวันนา ก็พบว่า นายหริพันธุ์ นำโน้กบุ๊กมาขายด้วย ท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าตรวจสอบ นายหริพันธุ์ ให้การรับสารภาพว่า ขโมยไปจากผู้เสียหายจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาอยู่ในแก๊งเล็บสีฟ้า ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่หัวหมาก ลาดพร้าว

โดยมีนายตู่ ไม่ทราบนามสกุล เป็นหัวหน้าแก๊ง เมื่อได้ลักทรัพย์จากเหยื่อมาแล้ว จะนำไปขาย และนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่ ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งและในหลายๆ พื้นที่ ซึ่งจะได้ขยายผลติดตามจับกุมตัวนายตู่ หัวหน้าแก็งมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเคยจับกุมน้องชายของ นายหริพันธุ์ได้ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และถูกศาลเยาวชนตัดสินจำคุก 4 ปี 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook