แจ๊คซีนัตตี้ปลื้มเป็นPresenterวันแม่ปี53

แจ๊คซีนัตตี้ปลื้มเป็นPresenterวันแม่ปี53

แจ๊คซีนัตตี้ปลื้มเป็นPresenterวันแม่ปี53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรมงาน "วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2553" ในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 78 พรรษา และได้คัดเลือกศิลปินชื่อดังจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม , ซี-มัฑณาวี คีแนน และนัตตี้ ศรัณย์ภัทร พัชระเศรษฐ์กุล เป็น "พรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2553"

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (2 มิถุนายน 2553 ) ศิลปินทั้ง 3 ได้เดินทางไปถ่ายโปสเตอร์ ณ สตูดิโอนิตยสารแพรว เชิงสะพานอรุณอัมรินทร์ ฝั่งธนบุรี เพื่อนำพิมพ์ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติ ปี 2553 พร้อมถ่ายทำ สปอตโทรทัศน์ ประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิ สัญลักษณ์ ในงานวันแม่แห่งชาติ

พร้อมกันนี้ แจ๊ค ได้เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติ ในปีนี้ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พวกเราจะช่วยกันเผยแพร่พระคุณ และบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ให้ประชาชนทุกคน ตระหนักในพระคุณของแม่ และเชิญชวนให้ลูกๆ ทุกคน รักแม่ให้มากๆ และเป็นเด็กดี เพื่อตอบแทนบุญคุณค่าน้ำนม ที่ท่านเลี้ยงดู และอบรมสั่งสอนเรามาครับ ที่สำคัญเป็นหน้าที่ของลูกกตัญญูที่ดีทุกคน ซึ่งพวกเรานอกจากจะได้ถ่ายโปสเตอร์ ประชาสัมพันธ์ดอกมะลิแล้ว เรายังมีส่วนช่วยสนับสนุนกลุ่มคนพิการ กลุ่มสตรีผู้มีรายได้น้อย ซึ่งเป็นคนทำดอกมะลิออกมาจำหน่ายอีกด้วย

ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิ เพื่อจะให้เป็นวันที่ดอกมะลิบาน พร้อมกันทั้งประเทศนะครับ"

สภาสังคมสงเคราะห์จัดจำหน่ายดอกมะลิ โดยแบบช่อราคาช่อละ 20 บาทแบบดอกเดียว ราคาดอกละ 10 บาท ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ ธนาคารพาณิชย์ทั่วไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook