เจมส์เลื่อนแต่งเอ๊ะ รอคุยผู้ใหญ่หาฤกษ์

เจมส์เลื่อนแต่งเอ๊ะ รอคุยผู้ใหญ่หาฤกษ์

เจมส์เลื่อนแต่งเอ๊ะ รอคุยผู้ใหญ่หาฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนพิษ ม็อบทำให้ฤกษ์แต่งงานต้องชะงัก นักร้องหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ออกมาแย้มถึงความคืบหน้าว่า พร้อมแต่งในปีหน้าแน่นอน แถมพอแต่งปุ๊บขอปั๊มทายาท เจมส์จูเนียร์ทันที โดยหนุ่มเจมส์เผยรอให้ผู้ใหญ่ ทั้ง 2 ฝ่าย เจมส์ และ แฟนสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ มาคุยกันเท่านั้น เปรยๆ แฟนๆ ละครจะได้เห็นหน้าในจอทีวี อีกครั้งเร็วๆ นี้ทางช่อง 3 จ้า

โดนโรคเลื่อนกับเค้าบ้างไหม "เลื่อนแน่นอนครับ เพราะว่า โดยกำหนดเวลาแล้ว เรื่องกินรีสีรุ้ง จะเล่นก่อนหน้านี้ แต่ก็เลื่อนมาเกือบเดือนได้ เพราะฉะนั้นทุกอย่าง ก็เลื่อนหมดแล้ว ปลายปีนี้ก็จะมีละครอีกเรื่องหนึ่ง ช่อง 3 ครับ ยังบอกอะไรไม่ได้เยอะครับ " งานแต่งเลื่อนไปปีหน้าเลยเหรอ ประมาณเดือนไหน " จะให้ได้ประมาณต้นปียังไม่น่าเกินกุมภา ครับ "เอ๊ะว่าไงบ้างเลื่อน " ไม่งอนครับ เราทั้ง 2 คน ก็คุยกันว่า เอาทุกอย่างเมื่อพร้อมดีกว่า" การเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว "ก็มีคุยๆ กันบ้างว่าจะเอารูปแบบยังไง แล้วก็มีเตรียมว่าจะนัดผู้ใหญ่มาคุยกันแล้ว แต่ว่าทุกอย่างก็เลื่อนไปเราก็สาบายๆ"

นัดผู้ใหญ่มาคุยเมื่อไหร่ "ก็เร็วๆ นี้ "พี่เจมส์อยากได้ยังไงงานแต่ง " จริงๆ แล้วคงเน้นความประทับใจ ซาบซึ้งมากกว่าที่จะจัดงานยิ่งใหญ่ ก็คงเน้นพอเพียงไม่ฟุ่มเฟือย "สินสอดคุยยัง " เออ ก็มีเกริ่นๆ กันบ้างคงไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรทางคุณพ่อคุณแม่ของเอ๊ะก็ไม่ได้มองเรื่องนี้สำคัญ "คุยกับเอ๊ะเรื่องจะมีน้องเจมส์จูเนี่ยร์ "คิดว่ามีเลยครับ เพราะว่าด้วยความที่ผมเป็นคนอยากมีลูก แล้วเอ๊ะเมื่อก่อนเป็นคนไม่ชอบเด็ก แต่เดี๋ยวนี้เห็นเพื่อนๆ มีลูกกันหมดแล้ว ก็รู้สึกว่าอยากมีเลย "

อยากได้ผู้หญิง-ชาย " คือทั้งคู่เห็นตรงกันว่า อยากได้ผู้หญิงมีลูกผู้ชายกลัวมันซน"สักกี่คนดี " เอาคนเดียวก่อนแล้วกัน" ย้อนถึงเรื่องงานหน่อยจะเป็นบทที่ผู้ชมเคยได้ชมมาก่อนไหม " คิดว่าก็พลิกบทบาทจากละครเวทีครับ ก็จะพยายามล้มบทที่เป็นกระเทยหน่อย "เป็นร้ายหรือเปล่า " ไม่ร้ายครับคราวนี้ไม่ร้าย"
วางตัวนางเอกหรือยัง "ยังเปิดเผยไม่ได้จริงๆ ครับ"แนวไหน " โรแมนติดคอมเมอดี้ 'ครั้งสุดท้ายพี่เจมส์เล่นเรื่องไร " พรุ่งนี้ก็รักเธอของเอ็กแซ็กท์บทร้าย "

ผู้ใหญ่ชวนเซ็นสัญญาไหม " ไม่ครับจริงๆ แล้วผมก็สัญญากับแกรมมี่ก็ยังดูแลงานให้แกรมมี่อยู่ "สถานที่คิดไว้ยัง " ไม่ พลาซ่าแอทธินี ไม่ก็โรงแรมใหม่ ที่เพิ่งเปิดอย่างนี้ "ได้จองอะไรไว้ยัง " ยังๆ ก็ดูเอาตรงนั้นเอาสะดวกครับ 'ก่อนหน้านี้ได้จองอะไรไว้ยังที่ต้องเลื่อน " ก็มีแคนเซิล โบสถ์ทุกอย่างก็ยัง "เรื่องชุดล่ะ " ยังๆ เพียงแค่คุยๆ กันว่ารูปแบบงานเป็นไง เชิญใครแค่นี้ 'คุยเรื่องฤกษ์ยัง " เราไม่ค่อยถือฤกษ์ครับ ถือสะดวกความพร้อมมากกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook