ป่วนใต้!บึ้มชุดคุ้มครองครูนราฯตร.เจ็บ2

ป่วนใต้!บึ้มชุดคุ้มครองครูนราฯตร.เจ็บ2

ป่วนใต้!บึ้มชุดคุ้มครองครูนราฯตร.เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอบวางระเบิด หนัก 5 ก.ก. หน้า ร.ร. เขตเทศบาลเมือง จ.นราธิวาส เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองครู เข้าตรวจ คนร้าย กดบึ้มทันที ส่งผล ตำรวจ บาดเจ็บ 2 นาย

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ลอบนำระเบิดแสวงเครื่อง น้ำหนักประมาณ 5 ก.ก. วางไว้ริมถนน หน้าโรงเรียนบ้านปะลุกานากอ เขตเทศบาลตำบลบาเจาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส ขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคุ้มครองครู เดินทางมาดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับครูโรงเรียนดังกล่าว คนร้ายได้กดระเบิดทันที แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ ส.ต.ท.สนธยา บุตรลี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบาเจาะ และ ส.ต.ท.วีรพงษ์ ศรีสวัสดิ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบาเจาะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เตรียมนำกำลังเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารนำกำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วน กล่องเหล็กและเศษชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือกระจายอยู่ทั่วพื้นถนน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในที่เกิดเหตุไว้ได้ 1 คน คือ นายยอรี เจ๊ะมะ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 290 ถนนเพชรเกษม ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเจ้าหน้าที่ เชื่อว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการลอบวางระเบิดในครั้งนี้ จึงได้นำตัวพร้อมยึดรถจักรยานยนต์อีก 1 คันไปสอบสวนที่ ชุด ฉก.นราธิวาสที่ 32 เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ป่วนใต้!บึ้มชุดคุ้มครองครูนราฯตร.เจ็บ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook