ปอย แฮปปี้คบเอ็ม ป้องไม่เกาะดัง

ปอย แฮปปี้คบเอ็ม ป้องไม่เกาะดัง

ปอย แฮปปี้คบเอ็ม ป้องไม่เกาะดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวเป็นทางการเลยทีเดียว สำหรับสาวปอย - ตรีชฎา หลังมีคนเห็นควงหนุ่มตี๋ เดินช็อปปิ้งบ่อยๆ ล่าสุด สาวปอย ก็ควงแฟนหนุ่มนามว่า เอ็ม มาคอยให้กำลังอยู่ห่างๆ จึงทำให้เป็นที่จับตามองของสื่อ อย่างมากเลยทีเดียว งานนี้ เล่นเอาแฟนหนุ่มของสาวปอย ถึงกับเขินจนสาวปอย ต้องขอออกมาชี้แจงให้ฟังว่า

''จริง ๆ ต้องชี้แจงให้ฟังเลยว่า ถ้าถามว่าพามาเปิดตัวหรือเปล่า ไม่ แน่นอน ปอยไม่ทราบว่า นักข่าวจะมาเยอะ ก็เลยชวนมาเป็นเพื่อน" ถูกใจอะไรในตัวแฟนคนนนี้ "ไม่ค่ะ เอ็มก็เป็นเพื่อนคนนึงที่รู้จักกัน คืออยู่ในขั้นตอนศึกษาดูใจกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนค่ะ ก็ดู ๆ กันมา 3-4 เดือน รู้กันจากพี่ชายเค้าก่อน พี่เค้าตีกอล์ฟและบังเอิญเค้าเป็นเพื่อนของเพื่อน ถูกใจตรงที่ ปอยเคยบอกทุกครั้ง ถ้าปอยจะคุยกับใครต้องคุยกับคนที่เข้ากันได้ บางทีคนเราจะชอบกันฝ่ายเดียว หรือ ปอย ชอบเค้าฝ่ายเดียว มันเป็นไปไม่ได้ เราต้องคุยกันและคลิกกันและเค้าก็เป็นสุภาพบุรุษและเป็นคนดี" เขาบอกว่าพาไปเจอที่บ้านมาแล้ว "เขาก็ได้พาปอยไปทำความรู้กันกับที่บ้านเค้า ถามว่าที่บ้านเขา ต้อนรับเราดีไหม อย่างที่
บอก เราเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างปอยก็ไม่ได้ชักชวนเค้าไปในทางที่แย่ เหมือนประมาณว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วพากันไปในทางที่ดี ก็สนับสนุนเค้าในการตีกอล์ฟค่ะ ทำให้คุณแม่เค้าเห็นว่าการที่คบเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ได้ทำให้เสียหายอะไร อีกอย่าง เพื่อนฝูงของคุณแม่ก็เป็นแฟนคลับเรา" กลัวว่าจะมาเกาะเราดังหรือเปล่า "ถามกลัวว่าเค้าจะมาเกาะเราดังไหม ไม่คิดเลยเค้าไม่ได้ อยากทำงานในวงการบันเทิงเลยค่ะ เค้าพยามยามมุ่งมั่นไปในทางกอล์ฟมากกว่า ทุกวันนี้มีคนติดต่อเค้าไปทำงานในวงการบันเทิง เค้ายังเลี่ยงที่จะไปเลยค่ะ แต่ถามว่าที่เค้าโดนสัมภาษณ์แล้วไม่เครียด เค้าก็ไม่อยากจะปิดบังและเค้าก็ให้เกียรติเรา" เห็นมีข่าวว่ามีหนุ่มนกวงการมาชอบเราแล้วเราไม่ชอบบอกให้เขาไปทำศัลยกรรม "อ๋อ ไม่ใช่ค่ะ คือไม่ได้ให้ไปทำศัลยกรรม ปอยให้พี่เขาไปดัดฟันเท่านั้นเอง แต่ปอยว่า คนที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook