ข่าวรายวัน!!ม้าลายจ้องซิวดิ มาเรีย

ข่าวรายวัน!!ม้าลายจ้องซิวดิ มาเรีย

ข่าวรายวัน!!ม้าลายจ้องซิวดิ มาเรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวรายวันไปซะแล้ว สำหรับ ยูเวนตุส ล่าสุดตกเป็นข่าวว่ากำลังรุกคืบอย่างหนักเพื่อจะซื้อตัวอังเคล ดิ มาเรีย นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาของเบนฟิก้า ตามรายงานข่าวของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

คาดกันว่า ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ชคนใหม่ของยูเวนตุส กำลังลงตลาดนักเตะเพื่อมองหาปีกซ้ายมาร่วมทีม ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ขาดแคลนตัวเลือกมานานนับตั้งแต่พาเวล เนดเวด เลิกเล่นไป

ด้าน ดิ มาเรีย ที่ติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปฟุตบอลโลกด้วย กลายเป็นนักเตะที่มีข่าวโยงกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่มากมาย หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเบนฟิก้าทั้งในเกมลีกและในการแข่งขัน ถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้

คอร์ ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่ายูเวนตุสกำลังดำเนินการที่จะชิงตัวดาวเตะวัย 22 ปีของเบนฟิก้ารายนี้มาร่วมทีมให้ได้ ถึงแม้ว่าจะต้องแย่งตัวกับบรรดาทีมยักษ์อย่างเรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่อดังเจ้านี้ยังบอกอีกว่าทีมเบียงโคเนรี่อาจจะเพิ่มข้อเสนอด้วยการให้เหยี่ยว ลิสบอนเลือกนักเตะจากทีมไปได้หนึ่งราย ซึ่งคาดกันว่าจะมีรายชื่อของดีเอโก้,เฟลิเป้ เมโล่,อเมารี และโมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ ที่จะให้เบนฟิก้าเลือกไปพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่งด้วย

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook