เจ้าของค้อนจ่อทุ่มเงินดึงอองรีมาร่วมทีม

เจ้าของค้อนจ่อทุ่มเงินดึงอองรีมาร่วมทีม

เจ้าของค้อนจ่อทุ่มเงินดึงอองรีมาร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นของสูง! เจ้าของทีมขุนค้อน เตรียมทุ่มเงินก้อนใหญ่ ดึง เธียรี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมขณะที่แกรนด์กุนสือขุนค้อนคนใหม่ชาวยิวล็อกเป้า มาร์ติน เปตรอฟ ของเรือใบเสริมทัพ

เดอะซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า เดวิด ซุลลิแวน เจ้าของทีมร่วม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก วางแผนที่จะทุ่มงบประมาณก้อนโต ในการดึง เธียรี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม

รายงานระบุ ซุลิแวน ยินดีที่จะจ่ายเงิน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของอองรี รวมถึงค่าแรงอีกสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ เป็นเวลา 2 ปีด้วย

"สโมสรมีความต้องการนักเตะระดับคุณภาพ มาช่วยยกระดับผลงานของทีม และมั่นใจว่า อองรี คือ นักเตะที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง และเหมาะสมที่จะมาร่วมงานกับเรา" ซุลิแวน กล่าว

ทั้งนี้ อองรี นั้น หมดอนาคตในถิ่นคัมป์ นู เพราะหลุดไปเป็นตัวสำรองของ เปโดร โรดิเกวซ ดาวรุ่งชาวสเปน มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่า ได้เตรียมย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ เวสต์แฮม นั้น เพิ่งจะได้ อัฟรัม แกรนท์ ที่ลาออกจากกุนซือพอร์ทสมัธ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ของพรีเมียร์ลีก

ส่วนทางด้าน อัฟรัม แกรนท์ กุนซือชาวยิวทันทีที่ได้งานใหม่ ก็เตรียมทำงานใหม่ ปรับปรุงคุณภาพขุมกำลังของทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งรอดการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิดทันที โดยสื่อในอังกฤษ ระบุว่า บอสใหม่ในถิ่น อัพตัน พาร์ค หวังที่จะดึง มาร์ติน เปตรอฟ ปีกทีมชาติบัลแกเรีย ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมเป็นเป้าหมายแรก

อย่างไรก็ตาม แกรนท์ ยังต้องเจองานหนัก ในการคว้าตัว เปตรอฟ เพราะว่า เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า เป็น 2 ทีมที่แสดงความสนใจว่าต้องการคว้าตัวอดีตมิดฟิลด์กลาสโกลว์ เซลติก รายนี้มาร่วมทีม

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน นั้น ยังไม่แน่ใจถึงอนาคตของ สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ ทีมชาติแอฟริกาใต้ เพราะตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม อาทิ ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้ , เชลซี และ อาร์เซนอล จึงทำให้ต้องพยายามหานักเตะรายอื่นๆ มาทดแทน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook