ช้างจัดกิจกรรมสร้างธรรมชาติร่วมคืนความงามสู่ทะเลไทย

ช้างจัดกิจกรรมสร้างธรรมชาติร่วมคืนความงามสู่ทะเลไทย

ช้างจัดกิจกรรมสร้างธรรมชาติร่วมคืนความงามสู่ทะเลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้างสร้างธรรมชาติให้ประเทศไทย Green Ocean ร่วมคืนความงามสู่ท้องทะเลไทย

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี ททท. จัดกิจกรรม "เที่ยวฟรีสามสไตล์ ไปกับช้าง" กับ 3 ทริป 3 สไตล์ ซึ่งทริปแรกคือ Chang Green Ocean โดยจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. 53 ที่ผ่านมา งานนี้ได้หนุ่มมาดนุ่มลึกสไตล์ Chang Draught เป้ - ทวีฤทธิ์ จูงมือสาวโบวี่ - อัฐมา พร้อมผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีก 20 ท่าน ไปร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในท้องทะเลไทย ด้วยความร่วมมือของเจ้าหน้าที่จากกองทัพเรือ และศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ อของเจ้าห 53 ที่ผ่านมา

เริ่มจากการพาล่องเรือข้ามไปที่เกาะขาม อ.สัตหีบ ฟังความรู้เกี่ยวกับการปลูกปะการัง พร้อมลงมือปลูกกันด้วยตัวเอง โดยผู้ที่ร่วมปลูกปะการัง จะได้หมายเลขกำกับ เพื่อให้รู้ว่าเป็นเจ้าของปะการังแต่ละต้นอีกด้วย ก่อนจะเดินทางกลับมาร่วมปล่อยเต่าตะนุคืนสู่ท้องทะเลไทยอีกครั้ง ที่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลกองทัพเรือ ซึ่งนอกจากจะได้ช่วยกันทำความสะอาดบ่อเลี้ยงเต่าแล้ว ยังได้ช่วยกันอาบน้ำให้เต่าภายในศูนย์อีกด้วย แม้งานนี้แดดจะร้อนแรงมากเท่าไรผู้ร่วมทริป ทุกคนก็ตั้งใจ และสนุกสนานกับกิจกรรมในครั้ง งานนี้ได้ทั้งความรู้ พร้อมทั้งสนุกกับกิจกรรม ที่สำคัญยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทยอีกด้วย

และทริปต่อไปคือ Green Adventure ที่เขาใหญ่ ในวันที่ 12 - 13 มิ.ย.53 ถ้าอยากเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ความงามของประเทศไทย ไปพร้อมกับ 3 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ช้าง และดารารับเชิญพิเศษในแต่ละ ทริปสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.chang.co.th/changtrips โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0-2617-6500

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช้างจัดกิจกรรมสร้างธรรมชาติร่วมคืนความงามสู่ทะเลไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook