แฟนผีโหวตซิวเบนเซม่าอันดับหนึ่ง

แฟนผีโหวตซิวเบนเซม่าอันดับหนึ่ง

แฟนผีโหวตซิวเบนเซม่าอันดับหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก มาแนวใหม่ เปิดให้สาวก "ปีศาจแดง" ร่วมลงคะแนนผ่านเว็บไซต์ ว่าต้องการให้สโมสรซื้อนักเตะคนไหนเข้ามาร่วมทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ จัดการคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง กองหลังของ ฟูแล่ม กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นันเดซ กองหน้าชีวาส กัวดาลาฮาร่า เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว
    
จากการเปิดให้ลงคะแนนดังกล่าว ทำให้มีแฟนบอล "ปีศาจแดง" จำนวน 861 ราย เข้ามาทำการโหวต ซึ่งผลปรากฏว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศศของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำมาเป็นอันดับหนึ่ง ที่ 34 เปอร์เซ็นต์ หรือ 293 โหวต
    
ขณะที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ของ เบนเซม่า ตามมาเป็นอันดับ 2 ได้คะแนน 26 เปอร์เซ็นต์ หรือ 223 โหวต, อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเบนฟิก้า ได้เสียงโหวตเท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอาแจ็กซ์ ที่ 13 เปอร์เซ็นต์ หรือ 114 โหวต

ด้าน แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ได้คะแนน 7 เปอร์เซ็นต์ หรือ 56 โหวต นำหน้า มิเคล อาร์เตต้า นักเตะรุ่นพี่สังกัดเดียวกัน ที่ได้ 6 เปอร์เซ็นต์ หรือ 55 โหวต และปิดท้ายที่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางโอลิมปิก มาร์กเซย ได้คะแนน 1 เปอร์เซ็นต์ หรือ 9 โหวต
    
ทั้งนี้ เบนเซม่า ที่ได้ผลโหวตมาเป็นอันดับ 1 นั้น ต้องอกหัก ไม่ติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม "ราชันชุดขาว" ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นเงินสอยตัวให้มาจับคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ ในซีซั่นหน้า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook