แดงบ่นไก่นำรถน้ำมันขวาง-ดินแดงปะทะเจ็บ2

แดงบ่นไก่นำรถน้ำมันขวาง-ดินแดงปะทะเจ็บ2

แดงบ่นไก่นำรถน้ำมันขวาง-ดินแดงปะทะเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์ที่สามเหลี่ยมดินแดงตึงเครียดมากขึ้น โดยมีเสียงปืนยิงรัวเป็นชุด ล่าสุดพบบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ทหารผ่านสึกแล้ว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง สถานการณ์ยังตึงเครียดมากขึ้น โดยมีเสียงปืนรัวเป็นชุดนานประมาณ 5 นาที จากฝั่งถนนราชปรารภ โดยหลังสิ้นเสียงปืนกลุ่มผู้ชุมนุมได้ช่วยกันหามร่างชายวัยรุ่น 2 คน ซึ่งถูกยิงบริเวณหัวไหล่ เลือดท่วมร่างกาย ขึ้นรถจักรยานยนต์ส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ขณะที่ผู้ชุมนุมบริเวณเชิงสะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง ได้ขว้างประทัดตอบโต้เสียงดังสนั่นเป็นระยะๆ พร้อมกันนี้ยังได้จุดไฟเผายางรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่บรรยากาศใต้ทางด่วนดินแดงมีกลุ่มผู้ชุมนุมทยอยมาสมทบมากขึ้นและฟังการปราศรัยของแกนนำแนวร่วม นปช.ที่กล่าวโจมตีการทำงานของทหาร โดยย้ำจุดยืนให้รัฐบาลยุบสภาโดยเร็ว

ขณะที่ บรรยากาศบริเวณแยกบ่อนไก่ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ยังคงมีการสร้างสถานการณ์ด้วยการขว้างระเบิดเพลิง ปะทัด พลุ และยิงระเบิด M79 อย่างต่อเนื่อง โดยมีความพยายามที่จะยิงเข้าใส่ปั้มน้ำมัน ปตท.ที่อยู่ตรงกลางแนวปะทะ แต่ยังไม่มีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่มีการยิงตอบโต้บ้างเป็นระยะเนื่องจากกลุ่มควันเกิดจากการเผายางรถยนต์ทำให้ทัศนวิสัยไม่ชัด ซึ่งภายหลังที่เข้าสู่ช่วงค่ำมีการจุดปะทัดและการขว้างระเบิดเพิ่มมากขึ้นแต่ยังคงอยู่ห่างจากแนวทหารกว่า 200 เมตร ขณะที่บริเวณโดยรอบยังคงมีเจ้าหน้าที่ทหารลาดตะเวนตลอดและเพิ่มแนวป้องกัน เพื่อป้องกันผู้ก่อความไม่สงบแฝงตัวสร้างสถานการณ์

ล่าสุด ทางกลุ่มนปช.พยายามยิงอาวุธปืน และระเบิดเพลิงเข้าใส่รถน้ำมันที่เข็นมาจอดไว้กลางถนน แนวกั้นระหว่างทหารกับกลุ่มผู้ชุมนุม มีเสียงปืนและระเบิด กลุ่มควันเป็นระยะ และมีไฟลุกไหม้ด้านข้างรถ แต่ยังไม่เกิดระเบิดหรือเพลิงลุกไหม้รถน้ำมันแต่อย่างใด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook