ทุ่ม50ล.ตั้งดีทีวี ก๊วนเนวินเข้าภูมิใจไทย

ทุ่ม50ล.ตั้งดีทีวี ก๊วนเนวินเข้าภูมิใจไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สังคมการเมือง

...ยายเนียม พันธุ์มณี วัย 84 ปี ผู้มอบแหวนหมั้นแทนใจคนอีสานให้ นายกฯอภิสิทธิ์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งท่อน้ำดีในตับ เมื่อเช้า 8 ม.ค. ก่อนหน้านี้ นายกฯมาร์ค วางคิวจะไปเยี่ยมแต่ไปไม่ทัน ศพตั้งสวดที่วัดบ้านโนนค้อ ต.ม่วงสามสิบ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลฯ ฌาปนกิจ 14 ม.ค.

ปชป.รับเป็นเจ้าภาพตลอดงาน

... วิฑูรย์ นามบุตร รมว.การพัฒนาสังคมฯ สวดยับม็อบเสื้อแดงที่ไปปิดล้อมร.พ.ที่คุณยายเนียมนอนรักษาตัว จนคุณยายไม่ได้พักผ่อน พร้อมยืนยันนายกฯจะไปร่วมงานศพแน่ เหตุที่ไม่ได้มาฟังสวดคืนแรกไม่ใช่เพราะกลัวตีนตบ แต่เห็นแก่ทางจังหวัดที่ขอร้องไว้ว่าอย่าเพิ่งมาต่างหาก

สงสัยไข่ที่อุบลฯขายดีแน่?

... ความจริงวันนี้ ตกผังเอ็นบีที วีระ มุสิกพงศ์, จตุพร พรหมพันธุ์, จักรภพ เพ็ญแข, และ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ตั้งสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องใหม่ชื่อดีทีวี ให้บ้านที่มีจานดาวเทียมอยู่แล้วได้ดูรายการถล่มรัฐบาลแบบฟรีๆ โดยมีคนที่อยู่เมืองนอกใจป้ำควักทุนให้ 50 ล้านบาท

จะตื่นตาตื่นใจขนาดไหน ต้องติดตาม!!!

...ช่วงนี้ไข่ไก่อาจขาดตลาด เพราะม็อบฮิตซื้อมาปาใส่รัฐมนตรี-นักการเมือง เหยื่อประกอบด้วย อดีต นายกฯชวน หลีกภัย โดนเข้าที่หน้าจังๆ ขณะหาเสียงภาคเหนือ อีกราย นิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกฯ โดนปาที่ทำเนียบแต่ไม่โดน สุดท้าย จตุพร-ณัฐวุฒิ โดนปาคืนจากเสื้อแดงบุรีรัมย์

เสื้อแดงล่อกันเองซะแล้ว

... ยึกยักมานาน ล่าสุดกลุ่มเพื่อนเนวิน ตัดสินใจยกก๊วนเข้าพรรคภูมิใจไทยของ เสี่ยสมศักดิ์ เทพสุทิน กับ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ยอดผู้แทนพรรคนี้เลยพุ่งเป็น 39 คน กำหนดแถลงเปิดตัวที่โรงแรมสยามซิตี 14 ม.ค. สเต็ปต่อไปดัน ปู่ชวรัตน์ ชาญวีรกูล นั่งหัวหน้าพรรค

เป็นพรรคใหญ่อันดับ 2 ในซีกรัฐบาล

...งานวันเด็กปีนี้ เด็กๆ ทั่วประเทศเขียนจดหมาย ไปรษณียบัตร และส.ค.ส.ถึงนายกฯแค่ 200 กว่าใบ น้อยกว่าทุกปี เด็กส่วนใหญ่อยากให้นายกฯไปพบที่โรงเรียนเพราะอยากเห็นตัวเป็นๆ ขณะที่เด็กกทม.ขอให้ลดค่ารถเมล์เหลือ 5 บาท แก้ปัญหาคนจนและม็อบเหลือง-แดง

ขาป่วนฟังแล้วอายเด็กบ้างมั้ย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook