บึ้มM79หน้าสนามมวยลุมพินีทหารยิงขึ้นฟ้า

บึ้มM79หน้าสนามมวยลุมพินีทหารยิงขึ้นฟ้า

บึ้มM79หน้าสนามมวยลุมพินีทหารยิงขึ้นฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุยิงระเบิด M 79 ขึ้น 1 ลูก บริเวณ จากแนวกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง แยกบ่อนไก่ ตกบริเวณสนามมวยลุมพินี ขณะที่บรรยากาศยังตึงเครียด

 

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ ยิงระเบิด ชนิด M 79 ซึ่งยิงจากแนวกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง ที่อยู่บริเวณ แยกบ่อนไก่ จำนวน 1 ลูก มาตก บริเวณสนามมวยลุมพินี ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารได้ตรึงกำลังไว้ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ทหาร ก็ได้ยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่ ไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุม ไม่สามารถเข้ามาในพื้นที่ได้ แต่กลุ่มผู้ชุมนุมก็ยังมีการจุดไฟเผายางรถยนต์ และกลิ้งมาทางเจ้าหน้าที่ และทำให้ควันสีดำ ลอยขึ้นฟ้า ทั่วบริเวณ เพื่อพรางไม่ให้เจ้าหน้าที่ สามารถมองเห็นได้ตลอดเวลา แม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดจะยังไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่บรรยากาศในพื้นที่ ก็ยังตึงเครียด โดยเฉพาะประชาชนที่ผ่านเข้ามาในพื้นที่ ก็รีบวิ่งออกไปให้พ้นจากพื้นที่อีกด้วย

สถานการณ์ ที่ บริเวณบ่อนไก่ ถนนพระราม 4 มีกลุ่มผู้ชุมนุมถูกยิง มาปฐมพยาบาลเป็นระยะ โดยเป็นการยิงมาจากจุดสูง ด้วยกระสุนยาง และกระสุนจริง โดยมีผู้บาดเจ็บเป็น ชาย 3 คน คนแรกถูกยิงบริเวณนิ้วนาง ข้างขวา คนที่ 2 ถูกยิงใต้ตาขวา และ คนที่ 3 ถูกยิงบริเวณข้อเท้าขวา โดยคนสุดท้ายเป็นกระสุนจริง กระสุนฝังบริเวณข้อเท้า ซึ่งมูลนิธิ นำขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล ด้านกลุ่มผู้ชุมนุม มีการเฝ้าระวังโดยตลอด และมีการแจกจ่ายระเบิดเพลิง ซึ่งเป็นน้ำมันก๊าซ บรรจุอยู่ในเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม รวมทั้งตลอดช่วงเช้า มีการเฝ้าระวังอยู่บริเวณทางลง ทางด่วน เนื่องจากกลัวทหารจะใช้เส้นทางดังกล่าว เดินทางมายังกลุ่มผู้ชุมนุม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook