เรือใบสั่งขุดของขลังทักษิณจากพื้นสนาม

เรือใบสั่งขุดของขลังทักษิณจากพื้นสนาม

เรือใบสั่งขุดของขลังทักษิณจากพื้นสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวดังอีกแล้ว เมื่อสื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมาายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ขุดเอาลูกแก้วคริสตัล ที่ฝั่งอยู่ใต้สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อปรับแก้ฮวงจุ้ยตั้งแต่สมัย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตผู้นำของไทย ยังเป็นประธานสโมสรออกมา หลังการทำพิฑีดังกล่าว ไม่ช่วยทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จแต่อย่างใด
      
พ.ต.ท. ทักษิณ ใช้ศาสตร์ทางด้านฮวงจุ้ยทำการฝังลูกแก้วคริสตัลหลายสิบลูก และยังเพิ่มรูปปั้นช้าง ข้างใต้ พื้นสนามเหย้าของ "เรือใบสีฟ้า" อีกด้วย เพื่อหวังดูดพลังด้านบวกของนักเตะ หลังจากเข้าฮุบกิจการสโมสร ในช่วงปลายปี 2007 และถึงแม้ว่า "เสี่ยแม้ว" ได้ขายกิจการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้กลุ่มทุนจากอาบู ดาบี แล้วเมื่อปี 2008 แต่บรรดาวัตถุมงคลดังกล่าวยังคงอยู่ใต้พื้นสนามของสโมสร นั่นเอง
      
อย่างไรก็ตาม ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ พ.ต.ท. ทักษิณ ได้ขายสโมสรไป ผลงานของ "เรือใบสีฟ้ส" ก็ดีขึ้นจากเดิมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อีกทั้งทีมยังไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดๆมาครองได้เลย และฤดูกาลที่ผ่านมาก็ ชวดซิวตำแหน่งันดับ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก จนอดไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทั้งที่ทุ่มเงินซื้อนักเตะไปแล้วมหาศาล
      
ล่าสุด เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ออกมาตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ไปขุดเอาวัตถุมงคลของ "เสี่ยแม้ว" ออกมาจากใต้พื้นสนาม เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook