"เจี๊ยบ พิจิตตรา" ช็อตเข้าให้ "โน้ส อุดม" ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

"เจี๊ยบ พิจิตตรา" ช็อตเข้าให้ "โน้ส อุดม" ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

"เจี๊ยบ พิจิตตรา" ช็อตเข้าให้ "โน้ส อุดม" ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักช็อตแห่งชาติ สร้างตำนานอีกแล้ว! สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตรา นางเอกสาวหน้าหวาน ที่พกเอาความฮามาเต็มกระเป๋า 

เมื่อล่าสุดคุณสามีสุดที่รักของเจ้าตัว บอย อนุวัฒน์ ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @boypeace แชร์เรื่องราวน่ายินดี แต่ก็ต้องกุมขมับในเวลาเดียวกัน หลังทั้งคู่มีโอกาสพบเจอกับศิลปินหนุ่มชื่อดัง โน้ส อุดม โดยบังเอิญ 

แถมอีกฝ่ายยังได้เอ่ยปากบอกกับ เจี๊ยบ พิจิตรา ด้วยว่า ตนเองเป็นแฟนคลับตัวยง และติดตามรับชมคลิป รวมถึงคอนเทนต์น่ารักๆ ของเธอมาตลอด เพราะเป็นปลื้มกับความตลกธรรมชาติ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัว

แต่ทว่าความพีคไม่ได้จบแค่ตรงนั้น เพราะ บอย อนุวัฒน์ ได้เล่าเสริมว่า หลังจากที่แยกย้ายกันไป เจี๊ยบ พิจิตรา ก็ได้บอกกับเจ้าตัวว่า "คนที่เราซื้อบัตรไปดูเค้า วันนี้เค้าดูคลิปเรา ดูฟรีด้วย" ณ จุดนี้ ทำเอาคุณสามีที่ได้ยินถึงกับติดสตั้น! ช็อตหนักเลยทีเดียว อิอิ

"เรา 2 คนเดินๆ อยู่ ก็มีเสียงผู้ชายคนนึง ใส่เสื้อยีนส์ ใส่หมวกส้ม พูดนำมาก่อนจะเห็นหน้าว่า 'ผมชอบคุณมาก คุณน่ารักตลกมาก'

พอเดินมาปรากฏว่าคือ เฮียโน้ส อุดม ของพวกเราครับทุกคน!! คำเเรกที่เฮียพูดคือ 'ปลากะพงทอดน้ำปลา ใช้ปลาอะไร?' 

ไม่คิดว่าเฮียจะเคยดูคลิปคุณเค้าด้วย เฮียบอกว่า 'ผมดูคุณทุกคลิป ผมเป็นFC'

คุณเค้าก็ปลื้มสิ เลยขอเฮียโน้สถ่ายรูป เฮียบอก 'เฮียโน้สขอคาราวะ' แล้วตอนถ่ายรูปรวมยังบอกอีกว่า 'เรียก รปภ. ว่า พรบ' แสดงว่าเฮียแกดูจริงๆ

เฮียโน้สน่ารักมากๆ จริงๆ เป็นช่วง 5 นาทีที่เรา 2 คนปลื้มมากๆ ขอบคุณเฮียโน้สมากๆ เลยครับ ที่เอ็นดูเรา 2 คน และหยุดแวะคุยทักทายเราครับ 

ขึ้นรถมาคุณเจี๊ยบเค้าก็ยังปลื้มไม่หาย บอกว่า 'ไม่อยากเชื่อเลยว่าเฮียโน้สจะดูคลิปเจี๊ยบด้วย คนที่เราซื้อบัตรไปดูเค้าตั้งแต่เราเด็กๆ วันนี้เค้าดูคลิปเรา…. ดูฟรีด้วย' เอิ่มมมมมเดี๋ยวนะเจี๊ยบ"

เจี๊ยบ พิจิตราเจี๊ยบ พิจิตรา

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ช็อตเข้าให้ "โน้ส อุดม" ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook