ไกด์แบบใดห์ ขอโทษดราม่า #คัลแลนพี่จอง ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง แค่ต้องการดูแล

ไกด์แบบใดห์ ขอโทษดราม่า #คัลแลนพี่จอง ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง แค่ต้องการดูแล

ไกด์แบบใดห์ ขอโทษดราม่า #คัลแลนพี่จอง ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง แค่ต้องการดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กเรือ เคลื่อนไหวแล้ว ขอโทษดราม่าไกด์แบบใดห์ ยืนยันไม่มีเจตนาแอบแฝง แค่ต้องการดูแลคัลแลน พี่จอง น้องแดน

จากกรณีดราม่าในคลิปล่าสุดของช่องคัลแลน 컬렌 Cullen HateBerry ที่ คัลแลน พี่จอง น้องแดน ไปเที่ยวเกาะเต่า แล้วมีสาวรายหนึ่งแสดงตัวว่าเป็น "เด็กเรือ" หรือจะเรียกไกด์ก็ได้ มาร่วมทริปลงเรือ พาเที่ยว แต่มีพฤติกรรมที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมหลายอย่าง และไม่ใช่สิ่งที่ไกด์ทำกัน

ล่าสุด ทางเพจของบริษัททัวร์ ก็ได้แชร์โพสต์จากอินสตาแกรมของเด็กเรือรายนี้ ซึ่งได้มีการพิมพ์ข้อความ ดังนี้

"จากกระแสในช่อง youtube คุณ Cullen Hateberry ดิฉันรับผิดชอบเป็นผู้ดูแลบนเรือในวันนั้น จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น ดิฉันได้ตระหนักถึงผลกระทบของปัญหาที่ทำให้เกิดขึ้น ดิฉันขอน้อมรับผิดในการกระทำที่เกิดขึ้นทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว

และขอกราบขอโทษ คุณคัลแลน คุณจอง คุณแดน และทีมงานทุก ๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงทางแฟนคลับของช่องคุณ Cullen Hateberry คนเกาะเต่า และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทั้งหมดจากใจจริง ซึ่งทางบริษัทและครอบครัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เป็นการกระทำที่ขาดวุฒิภาวะและการไตร่ตรองที่ดีของตัวดิฉันเอง

ดิฉันได้ตระหนักและพิจารณาในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว ดิฉันขอยอมรับว่าทุกการกระทำที่เกิดขึ้น ดิฉันไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใด ๆ หรือคิดไปในทางไม่ดี เพียงแต่มีเจตนาต้องการดูแล คุณคัลแลน คุณจอง คุณแดน เป็นอย่างดี แต่ด้วยความไม่รอบคอบ และขาดการไตร่ตรองที่ดี ไม่รอไกด์มาดูแล

แต่กลับเข้าไปดูแลด้วยตนเอง ทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการทำงานหลายอย่าง และไม่ถูกต้องตามการทำงานของไกด์ โดยดิฉันวางตัวไม่เหมาะสมและไม่เว้นระยะเวลาส่วนตัวให้กับทางลูกทัวร์ ดิฉันต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย

หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ดิฉันไม่ได้นิ่งนอนใจ ดิฉันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ๆ ในช่วงเวลาที่หาย ไปและที่ปิดทุกช่องทาง social ทั้งหมด เพราะมีผลกระทบกับทางครอบครัวและบริษัทอย่างมาก และต้องการคิดทบทวนไตร่ตรองเพื่อไม่ให้ทุกฝ่ายได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไม่รอบคอบของดิฉัน

ดิฉันขอนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงตัวและเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตค่ะ และดิฉันขอกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากใจจริงอีกครั้งค่ะ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ไกด์แบบใดห์ ขอโทษดราม่า #คัลแลนพี่จอง ยันไม่มีเจตนาแอบแฝง แค่ต้องการดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook