เหตุปะทะบริเวณสวนลุมฯ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย

เหตุปะทะบริเวณสวนลุมฯ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย

เหตุปะทะบริเวณสวนลุมฯ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศบริเวณแยกศาลาแดง หลังจาก พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสวนลุมพินี ฝั่งตรงข้ามโรงแรมดุสิตธานี มีกลุ่มรถจักรยานยนต์และรถแท็กซี่ไปจอดรวมตัวกัน ขณะที่ยังมีการยิงลูกแก้วจากฝั่งโรงพยาบาลจุฬาฯ ไปยังฝั่งถนนสีลมเป็นระยะ แต่สถานการณ์โดยรวมยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เนื่องจากทั้งกลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่เข้าประจำอยู่ในที่ตั้ง อย่างไรก็ตาม ได้มีการปิดถนนสีลม เพื่อให้ง่ายต่อการรักษาความปลอดภัย หลังจากมีการลอบยิง พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล

ส่วนบรรยากาศที่บริเวณแยกวิทยุ ถนนพระราม 4 ใกล้กับสวนลุมไนท์บาร์ซ่า กลุ่มคนเสื้อแดงยังคงปักหลักอยู่ 2 ฝั่งถนนและบริเวณเกาะกลางถนน พร้อมกับตะโกนขับไล่เจ้าหน้าที่ทหารที่ประจำการอยู่ในสวนลุมพินี พร้อมกับขว้างปาสิ่งของเข้าใส่ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้ชุมนุมได้นำแผงเหล็ก กระถางต้นไม้ ไปปิดกั้นที่ประตู 2 ของสวนลุมพินี เพื่อไม่ให้ทหารออกมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงกระสุนยางขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ แต่ผู้ชุมนุมก็ยังทยอยมาสมทบอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้พยายามเดินเข้าไปยังจุดตรวจร่วมเจ้าหน้าที่ ทำให้ต้องยิงกระสุนยางขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ แต่ถูกกลุ่มผู้ชมุมนุมตอบโต้ด้วยการยิงประทัดยักษ์เข้าใส่ และมีรายงานผู้เสียชีวิตในจุดดังกล่าวแล้ว 1 คน.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook