ด.ช. 1 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ แม่ดูวงจรปิดใจสลาย ยายเดินผ่าน 10 รอบ กว่าจะเจอก็สาย

ด.ช. 1 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ แม่ดูวงจรปิดใจสลาย ยายเดินผ่าน 10 รอบ กว่าจะเจอก็สาย

ด.ช. 1 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ แม่ดูวงจรปิดใจสลาย ยายเดินผ่าน 10 รอบ กว่าจะเจอก็สาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 1 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ แม่ดูกล้องวงจรปิดยิ่งใจสลาย ยายเดินตามหา แต่ผ่านเป็น 10 ครั้งไม่เห็น จนผ่านไป 20 นาที สุดท้ายดับสลด

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า เกิดเหตุโศกนาฏกรรมที่ประเทศจีน เมื่อเด็กชายตัวน้อยวัยเพียง 1 ขวบ หัวทิ่มลงไปถังน้ำเป็นเวลากว่า 20 นาที สุดท้ายก็เสียชีวิต ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือ ผู้เป็นยายเดินผ่านจุดนั้นเป็น 10 ครั้ง โดยไม่สังเกตเห็นหลานของตัวเอง

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองลิ่วผานสุ่ย มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตคือเด็กชายวัย 1 ขวบ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดถูกเปิดเผยโดยแม่ของเด็กชาย เผยให้เห็นภาพภายในบริเวณบ้าน ขณะเด็กชายตัวน้อยออกมาเล่นน้ำในถังที่ตั้งอยู่ด้านนอกบ้าน เขาพยายามก้มหัวลงไปเพื่อเอามือแตะน้ำเล่น จนกระทั่งเสียหลักหัวทิ่มปักลงไปในน้ำจนขาชี้ฟ้า โดยเด็กชายพยายามดิ้นเอาชีวิตรอดอย่างสุดกำลัง

รายงานยังระบุด้วยว่า แม่ของเด็กชาย บอกว่า ตอนที่เกิดเหตุยายของเด็กกำลังดูโทรศัพท์มือถือของเธออยู่ เมื่อเห็นว่าหลานหายไป ผู้เป็นยายก็พยายามออกตามหา เธอเดินวนไปมาตามจุดต่าง ๆ อยู่ทั่วบริเวณบ้าน

และผ่านจุดถังน้ำที่เด็กชายอยู่ประมาณ 10 ครั้ง และแม้จะเฉียดไปใกล้มาก แต่เธอก็มองไม่เห็นว่าหลานอยู่ตรงนั้น กระทั่งเวลาผ่านไปนานถึง 20 นาที ยายถึงจะเจอร่างหลานที่แน่นิ่งไปแล้ว เธอรีบอุ้มหลานขึ้นมาจากถังน้ำ

แม่ของเด็กชาย ยังชี้ให้เห็นว่า หลังจากเจอตัวหลาน ยายไม่ได้ขอความช่วยเหลือทันที แต่กลับใช้ผ้าเช็ดหน้าเช็ดหน้าเด็กแทน จนกระทั่งป้ามาถึงและพยายามทำ CPR ยื้อชีวิตเด็ก ก่อนจะรีบส่งโรงพยาบาลเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่น่าเสียดายที่มันสายเกินไป

แม่ของเด็กชายกล่าวอย่างใจสลายว่า "เขาหัวทิ่มตกลงไปแช่อยู่ในน้ำนานถึง 20 นาที" และ "ชีวิตของเขาถูกพรากจากฉันไปตลอดกาล"

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผย ก็กลายเป็นกระแสไวรัลบน Weibo และชาวเน็ตหลายคนประณามคุณยายรายนี้ด้วยความโกรธ อาทิ "คุณตาบอดขนาดนี้ได้อย่างไร", "เท้าของเด็กชายชี้ฟ้ากางออกขนาดนั้น คุณไม่เห็นความผิดปกติได้อย่างไร" และ "เด็กอายุแค่ 1 ปี ผู้ใหญ่ที่ดูแลไม่ควรละสายตาแม้แต่วินาทีเดียว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ด.ช. 1 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ แม่ดูวงจรปิดใจสลาย ยายเดินผ่าน 10 รอบ กว่าจะเจอก็สาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook