9 เด็กฝึก CHUANG ASIA ร่วม Meet & Greet ที่ MRT พหลโยธิน

9 เด็กฝึก CHUANG ASIA ร่วม Meet & Greet ที่ MRT พหลโยธิน

9 เด็กฝึก CHUANG ASIA ร่วม Meet & Greet ที่ MRT พหลโยธิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BMN จับมือ WeTV ชวนเหล่าเด็กฝึกทั้ง 9 คน มาร่วมจัดกิจกรรม Metro Mall presents “It’s our meeting time" With 9 Trainees CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เพื่อใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับในพื้นที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน ก่อนที่เด็กฝึกทั้ง 9 คน จากรายการ CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้ค้นหาวงไอดอลจะเตรียมตัวสู่เวทีใหญ่ในรอบ Grand Debut Night ในวันที่ 6 เมษายนนี้ เพื่อเฟ้นหาไลน์อัพสมาชิกทั้ง 9 คน กับความฝันสูงสุดในการเข้าร่วมเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่จะเติบโตทั้งในระดับเอเชีย

 CHUANG ASIA

หลังจากมุ่งมั่นฝ่าฝันการแข่งขันในภารกิจต่างๆ ร่วมกับบรรดาเด็กฝึกกว่า 100 คน วันนี้เหล่าเด็กฝึกทั้ง 9 คน CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) ได้เดินทางเข้ามาใกล้ความฝันอีกขึ้นหนึ่งแล้ว โดย บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณา พื้นที่ค้าปลีก พื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า MRT และทางด่วน ก็ไม่รอช้าร่วมกับ WeTV ผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย เดินหน้าสร้าง ประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

CHUANG ASIA

พาน้องๆ เด็กฝึกทั้ง 9 คนนี้ มาเข้าร่วมกิจกรรม Metro Mall presents "It’s our meeting time" With 9 Trainees CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) ซึ่งเป็นกิจกรรม Mini Meet & Greet ครั้งแรกของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คน จัดขึ้นในพื้นที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากแฟนคลับของรายการ CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เป็นจำนวนมาก โดยได้เริ่มเข้าร่วมตั้งแต่กิจกรรมรวบรวมใบเสร็จและกิจกรรม Top Spender จากการซื้อสินค้าหรือ บริการร้านค้าภายในเมโทร มอลล์ แหล่งช้อป ชิม ชิว ในสถานีรถไฟฟ้า MRT เพื่อรับสิทธิ์ในการใกล้ชิดกับเด็กฝึกทั้ง 9 คน ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี 

 CHUANG ASIA

สำหรับกิจกรรม Metro Mall presents  "It’s our meeting time" With 9 Trainees CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) ถือเป็นกิจกรรมต่อเนื่องสำหรับการโปรโมทรายการ CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) ที่ได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ ของ BMN ในระบบรถไฟฟ้า MRT ที่ WeTV ได้มีการร่วมมือเป็น พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในด้านสื่อโฆษณา OOH กับ BMN เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

CHUANG ASIA

จะช่วยสร้างการรับรู้ และประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมายของรายการ CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) สามารถรับชม รายการ CHUANG ASIA Thailand (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) รอบ Grand Debut Night ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 พร้อมกันทั่วโลกได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง one31 รวมทั้งยังเตรียม ออกอากาศทางช่องโทรทัศน์อื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย และอีกจุดขายที่สำคัญ แฟนๆ สามารถมีส่วนร่วมด้วย การโหวตบนแพลตฟอร์ม WeTV ได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ของรายการได้ที่โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 9 เด็กฝึก CHUANG ASIA ร่วม Meet & Greet ที่ MRT พหลโยธิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook