เจ เมิน ตั๊ก แฉมีปัญหาบาแรมยู-ด่าไม่แมน

เจ เมิน ตั๊ก แฉมีปัญหาบาแรมยู-ด่าไม่แมน

เจ เมิน ตั๊ก แฉมีปัญหาบาแรมยู-ด่าไม่แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ-มณฑล เมิน ตั๊ก-บงกช ออกโรงแฉ มีปัญหา กับค่ายบาแรมยู พร้อมกับด่าไม่แมน เหน็บเป็นแฟนเยอะแยะ ปัดจีบ โอซาแวง

หนุ่มเจ มณฑล จิรา ออกมาเคลียร์กับกระแสข่าว ที่ยังไม่จบสักที กับ นางเอกสาวทรงโต ตั๊ก บงกช ที่เคย แฉ ว่าหนุ่มเจ มีปัญหา กับค่ายหนัง บาแรมยู เจ้าตัวยอมรับ เป็นเรื่องจริง แจงส่ง SMS รูปยิ้ม ให้แค่ล้อเล่น เหน็บฝ่ายหญิง เป็นแฟนเพื่อนตนเยอะแยะ จะจีบทำไม ปัด กำลังปลูกต้นรัก กับ นางแบบสาว โอซา แวง อดีตแฟนสาว นักร้องหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ตั๊กบอกเคยไปบ้านเจจริง แต่เจปฏิเสธ "ก็จริงคือเขาเคยไปบ้านผมจริงครับ เพราะผมไม่เคยบอกว่า เขาไม่เคยไปที่บ้านผม คือความสัมพันธ์ ผมกับตั๊กเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เราเป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้ ก็ยังติดต่อกันอยู่ครับ ตั๊กว่าเราเบี้ยวทำหนัง "ที่เขาบอกว่าผมยังกำกับหนังไม่เสร็จ มันก็ใช่ครับ เพราะมันมีหลายอย่าง มีหลายเรื่องก็ยังไม่เสร็จ เรื่องทางบริษัทด้วย ทางผู้กำกับไม่อยู่ด้วย ทางเงินยังไม่ได้จ่ายกันบ้างโปรดักชั่นก็ยังไม่เคลียร์ มีหลายอย่างครับ คือถ้าทุกอย่างมันเคลียร์ อย่างเรื่องลิขสิทธิ์ ผมก็จะทำต่อกับบาแรมยูอยู่แล้ว เพราะเราก็เสียดาย แต่ถ้าจะให้คุยกับผู้ใหญ่ของทางบาแรมยู ผมให้ผู้จัดการผมเป็นคนคุยดีกว่า" เพราะเรื่องส่วนตัวด้วยไหม "ไม่ได้เกี่ยวปัญหาส่วนตัว ระหว่างผมกับตั๊ก นะครับ เพราะว่า ตอนนั้นที่เราถ่ายก็นึกว่าจะใกล้เสร็จแล้ว แต่ว่าเวลามันห่างไปนาน เกือบ 4 ปี ที่ยังไม่เสร็จ ตอนนี้ก็กำลังคุยกับบาแรมยูอยู่ครับ ก็น่าจะประมาณอีกสองเดือน เราจะถ่ายอีก 4-5 วัน ให้เสร็จ ผมกับบาแรมยู ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พอดีผู้กำกับที่เป็นเพื่อนผม เขามีบางอย่าง ที่ยังไม่เคลียร์ เรื่องการแปลภาษามากกว่า การสื่อสารเราอยู่ตรงกลาง เพราะเราเป็นคนแปลทุกอย่าง (ตั๊กบอกว่าเจมีปัญหากับบาแรมยู) ไม่นะครับ สงสัยทางบาแรมยู เขาได้เห็นหนังที่เราตัดมา คือจริงๆ มันก็ยังไม่ได้ตัดเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเขาคงเห็นว่ามันไม่เสร็จผมคิดว่าถ่ายไป 95 เปอร์เซ็นต์ เหลืออีก 5 เปอร์เซ็นต์ อีกนิดเดียว อีก 4-5 วัน ก็เสร็จ" รู้สึกยังไงที่ตั๊กเอาข้อความที่เจส่งให้ เอามาให้นักข่าวดู "อ๋อ คือผมส่งไปเล่นๆ เท่านั้นแหละ ถามว่าจะสื่ออะไร ก็คือผมจะแหย่เขาเล่นๆ ที่เขาบอกผมไม่เป็นลูกผู้ชาย ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับ เฉยๆ ไว้ดีกว่า (ยิ้ม) จริงๆ แล้วผมกับตั๊กไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะ เราเป็นเพื่อนกัน แต่ทางสื่ออาจจะไปเขียนให้ดูว่าเรามีปัญหากัน จริงๆ ก็ไม่มีอะไรกัน แล้วก็ไม่ได้เคลียร์อะไรกัน กับเขาด้วย เราถือว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ติดต่อกันตามธรรมดา ก็มีการพูดคุยกันอยู่ผม คือไม่เคยจีบตั๊กเลย เป็นเพื่อนกัน เขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนเราหลายๆ คน เลยใช่ไหม (หันมาถามนักข่าว) ทั้งจอนนี่ ทั้งเดย์"

ข่าวเราจีบโอซาแวง "กับโอซา แวง นั่นเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้จีบเขาครับ ไม่ได้เป็นแฟน เป็นเพื่อนเฉยๆ ไปไหน 2 คน กับโอซาแวงก็เคยนะครับ แต่คนไทยชอบมองว่า การที่ไปไหนต่อไหน 2 คน คือ แฟนกัน รักกัน คือ สำหรับผมไม่ใช่ครับ ถามว่ากลัวเขาเสียหายไหม ที่เป็นข่าวกับผม ไม่หรอกครับ ไม่น่าจะเสียหายนะ โอซาแวงเขารู้ข่าวไหม ผมก็ไม่รู้นะ เพราะผมก็เพิ่งรู้ข่าวเหมือนกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook