เกลเซอร์ฉุนเซอร์หนุนต่อต้านหลังบอร์ดห้าม

เกลเซอร์ฉุนเซอร์หนุนต่อต้านหลังบอร์ดห้าม

เกลเซอร์ฉุนเซอร์หนุนต่อต้านหลังบอร์ดห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตระกูล เกลเซอร์ ออกอาการไม่พอใจ เมื่อ เซอร์ เฟอร์กี้ ลงนามแจกลายเซ็น บนผ้าพันคอสี เขียว-ทอง ที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ต่อต้าน ทั้งที่บอร์ดบริหาร เพิ่งสั่งห้ามนักเตะทุกคนเกี่ยวข้องกับการประท้วงเมื่อวานนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมแมนยู ลำบากใจ เมื่อมีหลักฐานว่า เซอร์ เฟอร์กี้ แจกลายเซ็นบนผ้าพันคอสี "เขียว-ทอง" ที่แฟนบอลใช้ต่อต้านกลุ่มทุนเลือดมะกัน ทั้งที่บรรดาบอร์ดบริหารเพิ่งออกคำสั่งห้ามนักเตะทุกคนเกี่ยวข้องกับการประ ท้วงดังกล่าวไปเมื่อวานนี้

โดย บอร์ดบริหารแมนยู เพิ่งออกคำเตือนห้ามสมาชิกทุกคนในทีม ยุ่งเกี่ยวกับผ้าพันคอสี "เขียว-ทอง"ที่คาดว่าบรรดากองเชียร์ จะโยนเข้ามาในสนาม หลังจบเกมที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ คืนวันนี้โดยเด็ดขาด แต่จากเว็บไซต์ของกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมีคลิปของ "เซอร์เฟอร์กี้"ที่แจกลายเซ็นให้แฟนบอล ลงบนผ้าพันคอดังกล่าวอย่างหน้าตาเฉย

สำหรับ สี "เขียว-ทอง" เป็นสีเดิมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยที่ยังใช้ชื่อทีมว่า นิวตัน ฮีท และกลายเป็นสัญลักษณ์ที่แฟนบอล แมนยู ใช้ต่อต้านตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีม ที่ทำให้สโมสรมีหนี้สูงถึง 700 ล้านปอนด์ (3.5 หมื่นล้านบาท) นับตั้งแต่เข้ามาเทคโอเวอร์ เมื่อปี 2005 ซึ่งปัจจุบันมีข่าวว่ากลุ่ม "เร้ด ไนท์" พร้อมจะทุ่มเงินถึง 1.2 พันล้านปอนด์ (6 หมื่นล้านบาท) ซื้อกิจการต่อจากตระกูล เกลเซอร์ มาให้ได้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook