หนุ่มโมโหเหม็นกลิ่นรองเท้า เตือนแล้วแต่เพื่อนไม่ฟัง คว้ามีดแทงสาหัส

หนุ่มโมโหเหม็นกลิ่นรองเท้า เตือนแล้วแต่เพื่อนไม่ฟัง คว้ามีดแทงสาหัส

หนุ่มโมโหเหม็นกลิ่นรองเท้า เตือนแล้วแต่เพื่อนไม่ฟัง คว้ามีดแทงสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมียนมาออกปากเตือนเพื่อนร่วมงานชาติเดียวกัน เรื่องรองเท้าเหม็นให้เก็บไปในห้อง ก่อนมีปากเสียงชกต่อยกันวุ่น สู้ไม่ได้ชักมีดแทงสวนเจ็บสาหัส ถูกตำรวจตามรวบดำเนินคดีทันควัน

วันนี้ (23 มี.ค 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยพรสว่าง 10 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ พบร่างชายชาวเมียนมา อายุ 40 ปี นั่งอยู่บริเวณหน้าหอพัก มีแผลถูกอาวุธมีแทงเข้าที่สีข้างด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายซาย มิ้น อายุ 33 ปี ชาวเมียนมา ถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตามจับกุมตัวได้ทันควันคาห้องพักชั้น 3 ของหอพักตรงจุดเกิดเหตุ พร้อมกับยึดของกลางเป็นมีดพับปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 1 เล่ม

จากการสอบถาม ลูกน้องคนเจ็บ เล่าว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บทำงานที่เดียวกัน ฝ่ายของผู้ก่อเหตุเคยมีปัญหากับหัวหน้าคนงานและเพื่อนร่วมงานมาก่อน พอมาวันนี้เกิดการเขม่นและพูดไม่เข้าหูกันไม่เข้าใจกันอีกครั้ง จึงชกต่อยกันก่อน จนถึงขั้นบานปลายใช้มีดแทงกันจนบาดเจ็บ

ด้าน นายซาย มิ้น ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนรู้จักกับคนเจ็บ ก่อนเกิดเหตุตนได้บอกกับคนเจ็บเรื่องของการถอดรองเท้าของลูกน้องคนเจ็บ ว่าถอดรองเท้ากันไม่เป็นที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น แต่ทางผู้บาดเจ็บไม่พอใจเลยบอกให้ตนไปคุยกับทางลูกน้องของเจ้าตัวเอาเอง หลังจากนั่นพอตนลงไปด้านล่างก็โดนคนเจ็บต่อย และโดนลูกน้องของคนเจ็บมารุมต่อยด้วย ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ทะเลาะกันหลายครั้งแล้ว ตนจึงใช้มีดแทงเพื่อป้องกันตัวแค่ครั้งเดียว แล้วก็โดนลูกน้องของคนเจ็บรุมต่อยอีก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook