ดราม่าป้ายโฆษณา เจ๊เอ๋ ร้านผัดหมี่ในตำนาน มองมุมบวก ก็สาวโคราชสวยแซ่บจริงๆ

ดราม่าป้ายโฆษณา เจ๊เอ๋ ร้านผัดหมี่ในตำนาน มองมุมบวก ก็สาวโคราชสวยแซ่บจริงๆ

ดราม่าป้ายโฆษณา เจ๊เอ๋ ร้านผัดหมี่ในตำนาน มองมุมบวก ก็สาวโคราชสวยแซ่บจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าป้ายโฆษณาแอปหาคู่ เจ๊เอ๋ ร้านผัดหมี่เจ้าดัง มองมุมบวก ก็สาวโคราชสวยแซ่บจริงๆ เป็นโอกาสดีที่จะได้โปรโมตผัดหมี่โคราชและสาวงามโคราช 

ความคืบหน้ากรณีชาวโซเชียลแชร์ภาพป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของแอปพลิเคชั่นหาคู่เจ้าดัง ซึ่งมีข้อความที่สื่อว่า ของอร่อยนครราชสีมา ไม่ใช่ผัดหมี่โคราช แต่เป็นผู้สาวโคราช  ซึ่งป้ายติดอยู่บนอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ริมถนนโพธิ์กลาง ภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ห่างจากลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ไม่ถึง 500 เมตร และยังมีชาวบ้านแจ้งว่า ป้ายลักษณะนี้ยังมีติดอยู่หลายพื้นที่ของ จ.นครราชสีมา ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ทั้งในโลกโซเชียลและในกลุ่มประชาชนทั่วไป

โดยกระแสมีทั้งด้านบวกและด้านลบ บางคนมองว่าส่อเจตนาดูถูกเหยียดหยามทางเพศสตรีชาวโคราช ในขณะที่บางคนมองเป็นแค่การโฆษณา อย่าหัวโบราณ ไม่อยากให้ดราม่า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (21 มีนาคม 2567) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามความคิดเห็นผู้ประกอบการร้านผัดหมี่โคราช คือ ร้านแมนโร่ ผัดหมี่โคราช ตั้งอยู่ริมถนนสรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตรงข้ามวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นร้านผัดหมี่ชื่อดังของเมืองโคราช และร้านโปรดของแอนโทเนีย โพซิ้ว รองมิสยูนิเวิร์ส 2023 จนได้รับฉายาว่าผัดหมี่นางงาม พบว่าบรรยากาศมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนกันอย่างคึกคัก

โดย นางสาวนันท์นภัส พิมพ์พิสาร หรือ เจ๊เอ๋ เจ้าของร้านแมนโร่ ผัดหมี่โคราช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า โดยส่วนตัวคิดว่าการที่บริษัทดังกล่าวขึ้นป้ายเช่นนี้ ไม่ถือว่าเป็นเรื่องเสียหายอะไร ตนเองมองในมุมบวกว่าเป็นการดีเสียอีกที่จะได้ทำให้คนรู้จักของดี ของอร่อยเมืองโคราช ทั้งผัดหมี่โคราช และสาวโคราช ก็แซ่บทั้งคู่ แม้ว่าจะไปติ๊กเครื่องหมายผิด เครื่องหมายถูก แต่ของดี ของอร่อย ยังไงก็หลอกกันไม่ได้

ซึ่งผัดหมี่โคราชนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารที่อร่อยที่สุดของจังหวัดนครราชสีมา ใครมาถึงโคราชต่างก็ต้องหากินให้ได้ ส่วนสาวโคราชนั้น ยิ่งไม่ต้องอธิบายให้มาก เช่นน้องแอน แอนโทเนีย โพซิ้ว ความงามเป็นถึงรองมิสยูนิเวิร์ส 2023 จะเห็นว่าสาวโคราชสวยแซ่บขนาดไหน ดังนั้นเรื่องที่กำลังเป็นดราม่าอยู่ขณะนี้ ตนมองในมุมบวกว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้โปรโมตผัดหมี่โคราช และสาวงามโคราช ให้คนรู้จักเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook