เฟอร์กี้เปรยโละ3แข้งก่อนซื้อใหม่

เฟอร์กี้เปรยโละ3แข้งก่อนซื้อใหม่

เฟอร์กี้เปรยโละ3แข้งก่อนซื้อใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือ ผีแดง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปรยผ่านสื่อ โละแข้งเก่าทั้ง 2-3 รายก่อนซื้อหน้าใหม่สู่รัง พร้อมโวมีดาวรุ่งชั้นดีเป็นอนาคตของทีมหลายคน

เดอะ มิเรอร์ สื่อใหญ่ขจองอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะลุ้นแชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของเวอรือเล็กซื เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม

"ผมต้องตัดสินใจปรับปรุงทีม เพื่อต้องการลุ้น 4 แชมป์ ทีมจะต้องเปลี่ยนแปลง อาจมีการระบายออกก่อน และเติมความสดใหม่เข้ามาในทีม 1-2 รายด้วย" เฟอร์กี้ กล่าว

ทั้งนี้นักเตะที่อยู่ในข่ายอาจจะถูกปล่อยออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ที่ทำผลงานได้ไม่ดีเลยนับ จากย้ายมาจากสเปอร์ส เมื่อ 2 ปีก่อน, ไมเคิล คาร์ริคส์ และ เบน ฟอสเตอร์ ที่มีหลายทีมสนใจ

นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังคงมีความมั่นใจว่า อนาคตทีมจะยังมีความแข็งแกร่ง และพัฒนาได้อย่างต่อเนื่องอีกหลายปี เพราะมีนักเตะดาวชั้นดีมากมาย ทั้ง จอห์นนี อีแวนส์, เฟรดริโก มาคดา, ดาร์รอน กิ๊บสัน รวมทั้ง นักเตะดาวรุ่งที่ทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้า แล้วอาทิ คริส สมอลลิง จากฟูแลม ,ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก เป็นต้น

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook