สาวผมร่วงแทบล้าน ร่ำไห้ออกโหนกระแส ต่อผมใหม่แล้ว ลั่นความจริงก็คือความจริง

สาวผมร่วงแทบล้าน ร่ำไห้ออกโหนกระแส ต่อผมใหม่แล้ว ลั่นความจริงก็คือความจริง

สาวผมร่วงแทบล้าน ร่ำไห้ออกโหนกระแส ต่อผมใหม่แล้ว ลั่นความจริงก็คือความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวต่อผม 5 วัน ร่วงแทบล้าน ร่ำไห้ ออกโหนกระแส ล่าสุด ได้ต่อผมใหม่แล้ว ขอบคุณช่างใจดี ยื่นมือช่วยแก้งานให้ฟรี

จากกรณีลูกค้ารายหนึ่งร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าได้เดินทางไปต่อผมที่ร้านแห่งหนึ่ง ในตลาดบางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่ผ่านไปเพียง 5 วัน ผมร่วง หัวล้าน เข้าไปเจรจาแต่ไม่ลงตัว ได้อัดคลิปต่อว่าเจ้าของร้าน ขณะที่เจ้าของร้านทำผมก็เผยคลิปความจริงอีกด้าน อ้างฝ่ายลูกค้าโวยวายหนัก ด่าทอพนักงานในร้าน สุดท้ายลูกค้าเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ และอ้างไปร้องเรียน สคบ. และได้ไปออกรายการโหนกระแส ไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ลูกค้าสาวรายดังกล่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวบอกว่าขอเป็นโพสต์สุดท้าย โดยระบุว่า "ขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ นะคะ ความจริงมันก็คือความจริงค่ะ หนูกับแฟนมันคนบ้าน ๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ให้สวยหรู แต่สิ่งที่หนูพูดไปกับผลงานของเขามันคือความจริงค่ะ หนูผิดเองที่โวยวาย ผิดเองที่ไปถ่ายคลิป หนูเป็นคนแบบนี้แต่จริงใจ ผิดว่าไปตามผิด

สิ่งที่พูดไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปั้นหน้าตาใสใส่หนูทำไม่เป็น อยู่ที่ไหนก็เป็นแบบนั้น วันนี้มันทำให้รู้อะไรหลายอย่างมากๆ ว่าคนที่ซื่อสัตย์และมีแต่ใจ มันใช้อะไรกับคนส่วนมากไม่ได้เลย สิ่งที่ร้องไห้แล้วเสียน้ำตาให้ตอนนี้ คือคนที่ทักมาให้กำลังใจ พอมันเห็นมันก็ชื่นใจมากๆเลยค่ะ

ต่อจากนี้จะไม่ขอโพสต์หรืออะไรอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้ จะเริ่มใหม่กับตัวเอง บทเรียนครั้งนี้มันใหญ่มากจริงๆ สอนอะไรหลายๆอย่างให้โตขึ้น จะไม่สนใจหรือให้ค่าคำพวกนั้น จะตั้งใจทำงานเปิดร้านขายของทุกวันเหมือนเดิม เดินไปข้างหน้า หนูมีลูกอีก 2 คน ที่ต้องดูแล หนูเข้มแข็งมาก ๆ หนูโอเคนะคะ โอเคจริง ๆ

ขอบคุณที่มีช่างต่อผมหลายท่านที่ทักมาแก้งานให้ ขอบคุณที่เข้าใจและเอ็นดูตรงนี้ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ที่ยื่นมือมาช่วย บุญคุณครั้งนี้จะไม่ลืมเลย ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

ตอนนี้ผมสวยแล้วยิ้มได้แล้ว กำลังใจล้นหลามมาก งานสวยงานเนี็ยบ ครั้งต่อไปอย่านอกใจเขาอีก ผมสวยด้วยงานเนี้ยบด้วยราคาไม่ต้องพูดถึง งานนี้ฟรีค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook