ทหารคุม3แดงสอบหลังบึ้มข้างร.พ.จุฬาฯ

ทหารคุม3แดงสอบหลังบึ้มข้างร.พ.จุฬาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้มีเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ เกิดขึ้นใกล้กับพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง จึงทำให้ผู้ที่สัญจรไปมาและอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว เกิดความแตกตื่น และรีบวิ่งออกจากพื้นที่เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงบุคลากรในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขณะนี้ต่างก็มีความแตกตื่นในเสียงที่เกิดขึ้น จึงทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รีบออกมานำทุกคนเข้าไปภายในอาคาร พร้อมปิดประตูทางด้านที่ติดกับ ถ.พระราม 4 เพื่อความปลอดภัยให้กับพนักงานและสถานที่ ขณะที่บุคลากรภายในโรงพยาบาลส่วนใหญ่ กำลังวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเหตุถหารณ์ที่เกิดขึ้น โดยต่างก็พูดว่า น่าจะเกิดจากการ์ดอาสา ที่อยู่บริเวณนี้ ซึ่งเกิดความไม่พอใจที่มีกำลังผสมระหว่างจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะที่ ซ.ธนิยะ ใกล้กับพื้นที่การชุมนุม จึงจุดประทัด เพื่อเป็นการข่มขู่เจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าล่าสุด จะไม่มีเสียงประทัดเกิดขึ้นแล้ว แต่จากคนเสื้อแดงส่วนใหญ่ขณะนี้ ต่างก็ใส่หมวกกันน็อค โดยบางรายมีหนังสติ๊ก พร้อมลูกหินอยู่ในมือ เตรียมไว้ต่อสู้ หากมีการสลายการชุมนุมเกิดขึ้น

ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ทหาร กำลังตั้งด่านตรวจค้นอาวุธ และบุคคลต้องสงสัย บริเวณดังกล่าว เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุทันที โดยขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า เสียงดังกล่าวเกิดขึ้นจากสาเหตุใด รวมถึงการยติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุดำเนินคดี ทั้งนี้จากการตั้งด่านตรวจค้นดังกล่าว พบผู้ชุมนุมกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จำนวน 3 คน พร้อมบัตรสมาชิก กลุ่ม นปช. ขับขี่รถจักรยานยนต์ นำบั้งไฟ จำนวน 4 บั้ง มีดพก 2 เล่ม และท่อนเหล็ก 2 อัน เข้าพื้นที่การชุมนุม ซึ่งขณะนี้พบเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่และกำลังสอบปากคำผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook