ชาวเน็ตแห่ส่อง "มือมิกซ์วงแสงทองฟินแลนด์" ล่าสุดกับโพสต์ "หลงฮักเมียเขา"

ชาวเน็ตแห่ส่อง "มือมิกซ์วงแสงทองฟินแลนด์" ล่าสุดกับโพสต์ "หลงฮักเมียเขา"

ชาวเน็ตแห่ส่อง "มือมิกซ์วงแสงทองฟินแลนด์" ล่าสุดกับโพสต์ "หลงฮักเมียเขา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่ส่อง หนุ่มหล่อมือมิกซ์วงแสงทองฟินแลนด์ กับโพสต์ล่าสุดเพลง "หลงฮักเมียเขา"

ชาวเน็ตแห่ติดตามกันหนักมากกับประเด็นข่าว บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ระบายความในใจส่อรักร้าวกับภรรยาดีกรีนักร้องหมอลำ แพรวพราว แสงทอง โดยในโพสต์ระบุถึงตนเองบกพร่องตรงไหนถึงปล่อยให้คนที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัว  

ต่อมาทางด้าน แพรวพราว แสงทอง ก็ได้ออกมาไลฟ์ระบุว่าตนเองไม่เคยมีใครและไม่เคยเล่นชู้ ต้องบอกว่าในประเด็นนี้ทั้งสองคนมีการตอบโต้กันผ่านโซเชียลมีเดียซึ่งจากไลฟ์ของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ไลฟ์วานนี้ (22 ก.พ.) ได้พูดถึงประเด็นของการลาออกจากผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ และได้ระบายความในใจถึงภรรยาที่แอบคุยโทรศัพท์ลับๆ กับแฟนเก่า

และในบางช่วงของการไลฟ์เจ้าตัวได้พูดว่า "ที่ตนออกมาพูด ไม่ได้กลัวเสียใจทีหลัง ใครจะว่าตนก็ได้ แต่ตนอายุเท่านี้แบกรับทุกอย่างไม่ไหววันนี้ขอแค่มีลูกก็มีความสุขแล้ว ที่ผ่านมาก็มีแต่คนบอกว่าตนไม่ดี ปัญหาทุกอย่างมันเกิดจากตน หรือไม่เรื่องลูกน้องเรื่องวงอะไรต่างๆ ทุกอย่างตนเป็นคนผิดหมด ตนรับไม่ไหว ทำดีกับคนไม่ขึ้นจริงๆ แม้กระทั่งแม่แท้ๆ ของตัวเอง ตอนนี้ตนไม่มีใครเลย ไม่ได้มีเพื่อนบริวารเคียงข้างกาย อยู่ตัวคนเดียวมาตลอด พอตอนรู้เรื่องก็ถามว่าไล่ผู้ชายคนนั้นออกได้หรือไม่ แต่เขาก็ไม่ได้ไล่ออก ทั้งที่แค่มิกซ์เสียงจะหาใครมาแทนก็ได้"

จากคีย์เวิร์ดที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้พูดถึง "คนมิกซ์เสียง" ในวงแสงทองฟินแลนด์ ทำให้ชาวเน็ตต่างแห่เปิดวาร์ปกันยกใหญ่เลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุดในเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ได้ระบุว่า หนุ่มมือมิกซ์คนหล่อของวงได้โพสต์เพลงล่าสุด "หลงฮักเมียเขา" ซึ่งในเนื้อเพลงระบุว่า "หลงฮักเมียเขา คั่นเว้ากะย่านคนได้ยิน จำต้องกลืนกิน ก้อนความเหงาบัดยามคึดฮอด คิดไว้ในใจยามผิดกับผัว อยากเข้าไปปลอบ ได้แต่คิดซือๆ นั้นดอก บ่กล้าเสี่ยงย่านปีนต้นงิ้ว"  

ปัจจุบันมีผู้เข้ามาติดตาม TikTok ของหนุ่มมือมิกซ์ของวงแสงทองฟินแลนด์เพิ่มมากขึ้นและล่าสุดอยู่ 48 k แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook