ล้วงหัวใจ "จูดี้ จารุกิตติ์" ตัวแม่โอปป้า จริงมั้ย? เคยปลูกรักหนุ่มในวงการ

ล้วงหัวใจ "จูดี้ จารุกิตติ์" ตัวแม่โอปป้า จริงมั้ย? เคยปลูกรักหนุ่มในวงการ

ล้วงหัวใจ "จูดี้ จารุกิตติ์" ตัวแม่โอปป้า จริงมั้ย? เคยปลูกรักหนุ่มในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้อะไรก็เอาเธอไม่อยู่จริงๆ สำหรับกระแสความดัง ความปัง ของ จูดี้ จารุกิตติ์ หรือ แม่จูดี้ ติ๊กต็อกเกอร์และนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร วัย 37 ปี หลังไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบ Cullen HateBerry จนใครๆ ต่างก็พูดถึง และกลายเป็นคนที่ใครก็รู้จักในชั่วข้ามคืน

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเม้าส์แซ่บในรายการ ปากต่อปาก กับพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซานิ นิภาภรณ์ พร้อมเปิดเรื่องราวความฝันที่อยากเป็นคนดัง และเล่าวีรกรรมแบบ Non-Stop เพราะเธอคนนี้เกิดมาเพื่อเป็นตำนานจริงๆ 

ในชีวิตนี้ไม่มีอะไรที่จูดี้ทำไม่ได้จริงไหม ?
"ใช่ค่ะ เราเป็นคนชอบเอาชนะ เราก็อยากโชว์ให้ผู้ชายเห็นว่าเราทำได้ มันไม่มีเรื่องอื่นเลย ครอบครัวก็เป็นเรื่องรอง ที่หนึ่งคือผู้ชาย ตอนเด็กๆ เคยเป็นที่รักของครู แต่ก็โดนเพื่อนเกลียด เพราะจะเป็นคนเห็นอะไรไม่ดี หรือเพื่อนทำอะไรไม่ดี เราจะไปรายงานครูหมด จนเคยโดนเพื่อนรุมกระทืบ 8 คนเพราะไปฟ้องครู ซึ่งจริงๆ เราไม่ควรไปเผือกเรื่องของเค้า (หัวเราะ)"

ตำนานอายุน้อยร้อยอาชีพ ?
"เรียกว่าทำมาเกือบทุกอาชีพแล้ว ถ้าให้นับนิ้วมือบวกกับนิ้วเท้าก็คงไม่หมด อาชีพที่เคยทำก็จะมี ลูกชิ้นกุ้งถุงทองบายคุณเดี่ยว, เสื้อผ้าบิ๊กไซส์, คลินิก, ร้านต่อขนตาที่ยูเนี่ยนมอลล์(ตั้งแต่ยังไม่เก็บที่เช่าที่), ร้านขายมันทอดเผือกทอด, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อบายคุณไอศุภเอ เพราะเหมือนเอศุภชัย แต่เจ๊งหมด (หัวเราะ)"

จริงไหมเคยแอบมองผู้หญิง ?
"ช่วงตอนเรียนประถม ม.ต้น ม.ปลาย มันก็มีแว้ปๆ มาว่าน่ารัก ตอนประถมบอกชอบ ตอน ม.ต้นบอกชอบ ตอน ม.ปลายเขียนจดหมายเขาบอกว่าเลิกกับแฟนจะมาคบ สรุปเขาไปคบคนอื่น ซึ่งเลยคิวเราไปเลย" 

สเปคผู้หญิงเป็นแบบไหน ?
"ชอบผู้หญิงนมโต ขาว หน้าเมืองๆ เหนือๆ แต่ตอนนี้ชอบผู้ชายแล้ว"

ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก จูดี้เคยมีแฟนมาทั้งหมด 3 คน และ 1 ใน 3 เป็นคนในวงการบันเทิง ?
"เรารักเค้าข้างเดียว จริงๆ ไม่ได้คบ เขาเป็นชายแท้ทั้งหมดชอบผู้หญิง ใช้ใจผูกจิตกับเขา บอกใบ้อยู่ช่องมากสี เป็นวัยรุ่น ซึ่งเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน (เขิน) ช่วงแรกๆ บอกรักวันละ 3 ครั้ง เพราะเคยบอกเค้าว่า วันนึงถ้าเราเดินไปแล้วรถชนตายกลัวไม่ได้บอกรัก ก็เลยบอกทุกวัน ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว เป็นห่วงกันให้เกียรติกันทั้งต่อหน้าและลับหลัง ซึ่งมันก็เป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่ง แล้วตอนนี้ก็โสดสนิท"

รับมือกับความดังไหวไหม ? 
"หนูซ้อมดังมานานแล้ว แต่หนูไม่ดัง พอดังก็ทำความเข้าใจกับมันแล้ว ไม่ตกใจกับมัน รู้ว่ามันวูบวาบ มันเป็นสิ่งสวยงาม อยู่ตรงนี้ให้มีความสุขที่สุด เพราะดังตอน 37 แล้ว โตแล้ว ตอนขึ้นเทรนทวิตตอนนั้นแม่ไม่สบายกลายเป็นว่าเราไม่ได้สนใจ"

ก่อนหน้านี้ไปอยู่ที่ไหนมา กว่าจะมารู้จัก จอง & คัลแลน ?
"หนูไปเจอพี่จองคัลแลนที่ทองหล่อ ขอไอจีจากความชอบ คุยไปคุยมาเขาน่ารักอยากเป็นเพื่อน เขาสอนทำซุปกิมจิ เราสอนเขาทำผิดกะเพรา"

ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ยังมีเรื่องราวที่ฟังแล้วจะรักเธอคนนี้มากขึ้น สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ ด้อมใจฟู จูดี้ ชื่อนี้เกิดมาเพื่อสร้างตำนาน! | ปากต่อปาก EP.23 | ซานิ x จูดี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ล้วงหัวใจ "จูดี้ จารุกิตติ์" ตัวแม่โอปป้า จริงมั้ย? เคยปลูกรักหนุ่มในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook