จับหลอกขายตุ๊กตาบลายธ์

จับหลอกขายตุ๊กตาบลายธ์

จับหลอกขายตุ๊กตาบลายธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบสาวหัวใสหลอกขายตุ๊กตาบลายธ์ทางเว็บไซต์แล้วเบี้ยวไม่ส่งสินค้า มีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก มูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท

น.ส.ศริญญา ชูเอี่ยม ถูกตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 35 ซอยศูนย์วิจัย 8 แยก 3 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เขตห้วยขวาง หลังผู้เสียหายกว่า 50 ราย ร้องเรียนถูกผู้ต้องหาฉ้อโกงเงินกว่า 30 ล้านบาท หลังสั่งซื้อตุ๊กตาบลายธ์ทางเว็บไซต์ www.shoplythedoll.com เนื่องจากราคาถูกกว่าท้องตลาดเกินครึ่ง ทำให้ยอดการสั่งซื้อมีตั้งแต่หลักหมื่นถึงแสนบาทต่อคน เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามมาตรา 27 แห่ง พ.ร.บ.ขายตรง และตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ข้อหาฉ้อโกงประชาชน โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงฝากเตือนประชาชนที่ชอบสั่งซ้อสินค้าทางเว็บไซต์ ขอให้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด เพราะปัจจับันมีเว็บไซต์หลอกลวงเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังจับกุม น.ส.พัชรี ภูมิสุวรรณ พร้อมยาไวอากร้า พร้อมอวัยวะเพศเทียมหญิงชายจำนวนมาก จากร้าน 18 sx house of condom ชั้น 2 ห้างซีคอนสแควร์ ซึ่งลักลอบจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตำรวจแจ้งข้อหา ขายยาแผนปัจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 10,000 บาท และข้อหาเพื่อประโยชน์แห่งการค้า จำหน่ายสิ่งลามก มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook