"เขตต์ ธนพล" ตี๋น้อยขี้อ้อน เปิดโหมดเท่กร้าวใจ ตรุษจีนปีนี้ Hot เกินไปแล้ว!

"เขตต์ ธนพล" ตี๋น้อยขี้อ้อน เปิดโหมดเท่กร้าวใจ ตรุษจีนปีนี้ Hot เกินไปแล้ว!

"เขตต์ ธนพล" ตี๋น้อยขี้อ้อน เปิดโหมดเท่กร้าวใจ ตรุษจีนปีนี้ Hot เกินไปแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับ เขตต์-ธนพล หทัยเดชะดุษฎี หนุ่มหล่อที่พกพาเอาความน่ารักมาแบบเต็มกระเป๋า! จาก HEADLINER THAILAND โดยวันนี้เจ้าตัวต้องเปลี่ยนโหมดสดใส มาเป็นหนุ่มฮอตเจ้าของลุคเท่กร้าวใจ เพื่อถ่ายแฟชั่นเช็ตต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 

ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ก็ไม่พลาดอีกเช่นเคยที่จะเข้าไปซอกแซกสอบถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการทำงานวันนี้ และประสบการณ์ความทรงจำในวันตรุษจีน ที่ เขตต์ ธนพล ได้บอกกับเราว่า มีหนึ่งความฝันที่อยากทำมากๆ และจะต้องหาโอกาสทำให้ได้สักครั้งในชีวิต!?

โปรเจกต์วันตรุษจีนกับการถ่ายแฟชั่นเซ็ต ?
ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพราะโดยปกติแล้ววันพิเศษหรือเทศกาลพิเศษ เขตจะไม่ค่อยมีโอกาสได้ถ่ายภาพในสตูดิโอสักเท่าไหร่ ดังนั้นครั้งนี้ก็เลยรู้สึกกดดันมาก แต่ก็ดีใจด้วยเหมือนกัน (หัวเราะ) คือมันเป็นการทำงานแบบมืออาชีพ อย่างคอนเซปต์เสื้อผ้าของเขตต์ ก็จะเป็นแนวเท่ๆ คูลๆ ชอบมากเลยครับ

ปกติเราชอบอยู่แล้วด้วยไหม กับการถ่ายรูปคอนเซปต์เทศกาล ?
จริงๆ ก็แล้วแต่เลยครับ อย่างเทศกาลตรุษจีนยังไงสำหรับเขตก็ขาดไม่ได้อยู่แล้ว เพราะครอบครัวเขตเป็นคนจีน เขตต้องไปเอาอั่งเปา เขตชอบอั่งเปา (หัวเราะ)

วีรกรรมแสบๆ ของ เขตต์ ธนพล ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ?
มีแต่สิ่งที่อยากทำ แต่ไม่เคยได้ทำมากกว่าครับ ซึ่งก็คือเรื่องประทัด (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ เวลาเขตต์เห็นคุณพ่อจุดประทัด แล้วท่านใช้ธูปจุด แทนที่จะใช้ไฟแช็ก เขตต์ก็สงสัยมากเลยนะว่าทำไม ตอนหลังถึงได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องของการควบคุมความแรงไฟ คือเขตอยากทำหน้าที่นี้มากนะ แต่ยังไม่เคยได้ทำเลย ต้องสักปีครับ ต้องมีสักปีที่ได้ทำ (หัวเราะ)

เราบอกว่าชอบอั่งเปา ส่วนใหญ่เงินที่ได้มาเราเอาไปใช้กับอะไร ?
ใช้ส่วนตัว กับกินครับ (หัวเราะ) แต่เน้นกินมากกว่านะ

ความตั้งใจของเรากับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ?
แน่นอนครับว่าต้องกลับบ้าน กลับไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และก็เก็บเงิน อั่งเปาตั่วตั่วไก๊ ไปอ้อนทุกคนที่บ้าน ก่อนที่จะหมดวัยครับ (หัวเราะ)

จะมีโปรเจกต์พิเศษให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยในปีนี้ ?
ใช่ครับ เป็นผลงานกับ WeTV ORIGINAL ชื่อเรื่องว่า Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม ยังก็ฝากติดตามผลงานเขตด้วยนะครับ รวมถึงติดตามช่องทางโซเชียลฯ อินสตาแกรม @kadetanapon_ และ @headliner.th

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เขตต์ ธนพล" ตี๋น้อยขี้อ้อน เปิดโหมดเท่กร้าวใจ ตรุษจีนปีนี้ Hot เกินไปแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook