ปชช.ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาที่สถานีขนส่งหมอชิตจำนวนมาก

ปชช.ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาที่สถานีขนส่งหมอชิตจำนวนมาก

ปชช.ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาที่สถานีขนส่งหมอชิตจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาที่สถานีขนส่งหมอชิตจำนวนมาก ขณะที่รถโดยสารประจำทางทุกคันจะใช้ทางด่วน เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนที่สถานีขนส่งหมอชิต จากที่มีผู้คนหนาแน่นอยู่แล้วในช่วงเย็นที่ผ่านมา กลับยิ่งหนาแน่นเป็นทวีคูนในช่วงหัวค่ำวันนี้(9 เม.ย.) โดยผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วไว้แล้วมีจำนวนมากจนล้นอาคารผู้โดยสารด้านใน ต้องอาศัยสนามหญ้าที่ทางสถานีขนส่งจัดเตรียมไว้ให้ เป็นที่รอพักจนกว่าจะถึงเวลาที่ระบุไว้ในตั๋ว

ทั้งนี้สำหรับรถโดยสารทุกคันที่วิ่งในวันนี้จะใช้ทางด่วนและวิ่งลงบางปะอินทร์ เพื่อเลี่ยงเส้นแคราย โดยไม่มีการบวกค่าโดยสารเพิ่มเติม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่โดยสารขนส่งมวลชนกว่า 10 คน ยังได้บริการแจกยาดมและแผ่นพับมาตรการด้านความปลอดภัย 4 ด้าน ของบริษัทขนส่งจำกัดให้แก่ผู้โดยสารทั้งภายในและภายนอกอีกด้วย

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยทางสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ได้มารับจุดแจ้งเหตุภายในสถานีตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และศูนย์นเรนทรมาบริการรถพยาบาลเคลื่อนที่ เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินในสถานีขนส่งหมอชิตให้อีกด้วย ด้านการจราจรบริเวณถนนกำแพงเพชรฝั่งขาเข้าสถานีขนส่งหมอชิต การจราจรยังคงเคลื่อนตัวได้อย่างช้า ๆ แต่เส้นทางกลับกันยังคล่องตัวอยู่มาก

อย่างไรก็ตามผู้ที่ต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยการขึ้นรถที่สถานีขนส่งหมอชิต แนะนำให้ใช้รถโดยสารสาธารณะจะคล่องตัวกว่ามาก เพราะลานจอดรถยนต์ส่วนตัวด้านในขณะนี้เต็มทุกพื้นที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook