ผีเซ็ง!!รูนเจ็บซ้ำชวดลงฟัดกุหลาบ

ผีเซ็ง!!รูนเจ็บซ้ำชวดลงฟัดกุหลาบ

ผีเซ็ง!!รูนเจ็บซ้ำชวดลงฟัดกุหลาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ต้องกระอักอีกครั้ง หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม ออกมาเผยข่าวร้ายว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีม จะไม่มีชื่อลงสนามในเกมลีกนัดสุดสัปดาห์นี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ อีวู้ด พาร์ค หลังเจ็บซ้ำที่ข้อเท้าขวา ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 แต่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามกฎยิงประตูทีมเยือน
     
รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดแรก และคาดว่าคงต้องพักถึง 3 อาทิตย์ แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อเจ้าตัวกลายเป็น 11 คนแรกในแมตช์เมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกม รูนี่ย์ แสดงให้เห็นว่าเจ็บซ้ำแผลเก่า เพราะมีหลายจังหวะที่โดนแข้งทีมเยือนอัดไปที่ข้อเท้าขวา และพอ ราฟาเอล ดา ซิลวา โดนไล่อออกนาที 50 เฟอร์กี้ ก็ถอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออก แล้วส่ง จอห์น โอเช ลงไปเล่นแทน
     
"ผมไม่คิดว่า เกมกับ แบล็คเบิร์น สุดสัปดาห์นี้ เขาจะพร้อมลงเล่น แต่เขาน่าจะฟิตกลับมาทันแมตช์ที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นอาการแบบที่เขาเป็นเมื่อสัปดาห์ก่อน เส้นเลือดใต้กระดูกข้อต่อข้อเท้าแตก เขาจะพักไม่นาน เขาโชคไม่ดีที่เจ็บซ้ำ เขาโดนอัด 2 ครั้ง แต่มันไม่ได้หนักหนาอย่างที่หลายคนคิด แน่นอน" ท่านเซอร์ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook